Giải Trí

Thi thể nữ diễn viên Chiếc lá bay được yêu cầu khám nghiệm, hai nhân vật bị tình nghi bất ngờ xin xuất gia

An Nhiên - 08/03/2022 21:56 GMT+7

Sự việc diễn viên Chiếc lá bay rơi sông tử vong vẫn chưa có hồi kết khi các nghi phạm có dấu hiệu nói dối hòng trốn tránh trách nhiệm.

Liên quan đến việc diễn viên của Chiếc lá bay rơi sông tử vong, luật sư của bà Panida (mẹ của Tangmo Nida) cho biết tai nạn này có rất nhiều điểm đáng ngờ. Do đó, bà Panida muốn cựu Tổng giám đốc Viện Khoa học Pháp y TW Thái Lan là ông Khunying Porntip khám nghiệm thi thể của con gái bà.

tangmo-5
Mẹ ruột đề nghị khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Chiếc lá bay.

Đáng nói, khi sự việc đang được điều tra, 2 nhân vật tình nghi là Por và Robert đã có ý định xuất gia vào ngày 16/3. Địa điểm thực hiện là chùa Wat Tha Mai thuộc tỉnh Samut Sakhon. 

Lý do xuất gia được đưa ra là để hồi hướng công đức tới nữ diễn viên quá cố. Tuy nhiên, dư luận cảm thấy nghi ngờ về hành động này và hy vọng cơ quan chức năng cần có biện pháp mạnh trong việc kiểm soát nhân chứng.

Trước đó, Por và Robert cũng là 2 đối tượng nhận được sự tha thứ của bà Panida. Mẹ của nữ diễn viên cho biết đã đồng ý với khoản tiền bồi thường từ nghi phạm và khen Por là người đàn ông lịch thiệp. Cụ thể, bà chia sẻ:

"Por là người đàn ông lịch thiệp. Cậu ấy luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đã đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ. Đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường. Giả sử như Mo đóng phim truyền hình, tiền cát xê nhận được sẽ là từ 800.000 đến 1 triệu Baht, nếu như Mo (Tangmo) còn sống thêm 30 năm nữa thì tức là khoảng 30 triệu Baht (xấp xỉ 21 tỷ VNĐ)".

chiec-la-bay-2
Bà Panida từng khen ngợi Por trên sóng truyền hình.

Ở thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ các nghi vấn liên quan và chưa có kết luận chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, theo trang Thairath, 1 trong 5 người bạn ngồi chung thuyền với Tangmo hôm đó đã bị phát hiện nói dối vì có lời khai không khớp với những người còn lại.

Tin phổ biến