Giải Trí

Nóng: Rò rỉ clip nghi diễn viên Chiếc lá bay Tangmo Nida tự nhảy khỏi thuyền, tử nạn trên sông

An Nhiên - 06/03/2022 15:18 GMT+7

Liên quan đến vụ nữ diễn viên Chiếc lá bay rơi sông tử nạn, tiếp tục xuất hiện clip nghi Tangmo tự nhảy khỏi chiếc thuyền định mệnh.

Tối 5/3, trang Thairath đã xuất hiện bài đăng liên quan đến vụ nữ diễn viên Chiếc lá bay tử nạn trên sông gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trang này tiếp tục tiết lộ một clip quay bằng điện thoại, được cho là ghi lại những giây phút cuối cùng Tangmo Nida ở trên chiếc thuyền định mệnh. 

Đáng nói, đoạn video đã xuất hiện chi tiết đáng ngờ khiến công chúng phải bàn tán. Cụ thể, vào thời điểm chiếc thuyền chở Tangmo và nhóm bạn chạy theo hướng tới bến tàu Thewet, có một bóng trắng được cho là của Tangmo Nida, nữ diễn viên mặc đồ trắng và rơi xuống nước. 

Dựa trên hành động của Tangmo, nhiều người cho rằng cô tự nhảy xuống nước để chạy trốn điều gì đó, chứ không đơn giản chỉ là bị ngã. 

Hơn nữa, sau khi Tangmo rơi sông, du thuyền bất ngờ tăng tốc độ và có dấu hiệu bị giật thuyền. Điều này càng khiến phóng viên và công chúng phải đặt dấu hỏi lớn.

Trước đó, cảnh sát cũng đã tìm thấy sợi tóc của Tangmo ở đuôi tàu và chúng bị mắc vào chân vịt. Được biết, chân vịt từng bị cuốn trôi vào dòng nước và mất tích trong đêm mô phỏng hiện trường thứ 2, may mắn thay đã được trục vớt để đem về kiểm tra. Từ đó, đưa ra nhận định cho rằng mỹ nhân người Thái Lan có thể đã rơi khỏi đuôi thuyền và bị chân vịt cứa lên cơ thể gây ra các vết thương.

>>> Xem thêm: Tìm thấy bộ phận này của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” bị mắc vào chân vịt

vu-tu-nan-dien-vien-tangmo
Tóc của Tangmo Nida bị mắc vào chân vịt.

Tuy nhiên, giữa thời điểm vụ án xuất hiện nhiều tình tiết phức tạp, mẹ của nữ diễn viên là bà Panida đã đồng ý nhận 21 tỷ tiền bồi thường của nghi phạm. Đồng thời, bà cũng cho biết đã tha thứ cho 2 kẻ tình nghi là Robert và Por và khen họ là người lịch sự, tốt bụng. Hành động này của bà Panida được cho là ham tiền, không quan tâm tới con cái và khiến dư luận phẫn nộ cực điểm.

tangmo-5
Nữ diễn viên Tangmo Nida rơi sông tử nạn vào tối 24/2.
Tin phổ biến