Giải Trí

Nóng: Tìm thấy bộ phận này của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” bị mắc vào chân vịt

Virgo Nguyễn - 05/03/2022 09:24 GMT+7

Vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida “Chiếc Lá Cuốn Bay” tiếp tục xuất hiện nhiều tình tiết mới.

Mới đây, trang Khaosod (Thái Lan) đưa tin, cơ quan chức năng tiếp tục tìm thêm được bằng chứng liên quan đến vụ Tangmo Nida “Chiếc Lá Cuốn Bay” tử nạn khi đi thuyền trên sông Chao Phraya.

Cụ thể, cảnh sát đã tìm thấy tóc của Tangmo ở đuôi tàu và mắc vào chân vịt. Được biết, chân vịt từng bị cuốn trôi vào dòng nước và mất tích trong đêm mô phỏng hiện trường thứ 2, may mắn thay đã được trục vớt và đem về kiểm tra.

tim-thay-bo-phan-nay-cua-tangmo

Từ đó, đưa ra nhận định cho rằng mỹ nhân người Thái Lan có thể đã rơi khỏi đuôi thuyền và bị chân vịt cứa lên cơ thể gây ra các vết thương.

vu-tu-nan-dien-vien-tangmo

Ngoài ra, trang Khaosod cũng trích dẫn 1 thông tin cho hay, trong nhóm 5 người bạn đi thuyền cùng Tangmo có 1 người có nguy cơ dương tính với COVID-19 và cần phải cách ly. Mặc dù đã thông báo vấn đề này với người thân, nhưng nhóm người này vẫn tham gia đi thuyền vào đêm 24/2. Chi tiết này khiến cảnh sát phải điều tra kỹ lưỡng.

>> Xem thêm: Mẹ của diễn viên Chiếc lá bay chấp nhận 21 tỷ bồi thường từ nghi phạm, dư luận bắt đầu đổi chiều

Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm ngày 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông khi đi thuyền dạo chơi cùng bạn bè. Vài ngày sau, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của nữ diễn viên.

ah-3-1645898446703-213714

Đến chiều 3/1, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố một phần từ kết quả điều tra ban đầu.

Đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi xác định nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt nước. Trong phổi và bụng của cô có nước cùng lượng lớn bùn.

Về phần vết thương được tìm thấy ở đùi trái của nạn thân được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Đáng chú ý, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày.

Hiện tại, cảnh sát Thái Lan vẫn đang gấp rút điều tra, làm rõ vụ tử nạn của nữ diễn Tangmo Nida.