Giải Trí

Chính thức: Nguyên nhân diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tử nạn được xác định, đối tượng thừa nhận hành vi gây phẫn nộ

Minh Anh - 09/03/2022 07:37 GMT+7

Cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ việc Tangmo Nida tử nạn thương tâm.

Theo Thairath, tối ngày 8/3, phó chỉ huy cảnh sát Pol Maj Gen Yingyot Thepchamnong trong buổi họp báo đã đưa ra tuyên bố về vụ việc Tangmo Nida tử nạn. Theo đó, một người trong nhóm xuất hiện trên thuyền đã đứng ra thừa nhận hành vi của mình. Danh tính được biết là Robert Paiboon Trikanjananan.

tangmo-nida-tu-nan
Robert Paiboon Trikanjananan

Cụ thể, đối tượng thừa nhận việc đã thử tập lái thuyền rồi tăng vận tốc lên 8 hải lý/giờ (14,8km). Điều này khiến thuyền bị giật và cũng chính là nguyên nhân Tangmo rơi xuống nước.

Người này chia sẻ, thời điểm đó nữ diễn viên vừa đi vệ sinh xong và đang chuẩn bị đứng lên ở phía bên trái mạn thuyền. Tuy nhiên, do vận tốc thay đổi cộng thêm việc Robert Paiboon Trikanjananan không biết điều khiển dẫn đến tai nạn của Tangmo.

Thông tin trên ngay khi được chia sẻ đã khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Trước đó, trong nhiều lần triệu tập, những đối tượng liên quan đều không khai nhận chi tiết này. Phải đến khi tin đồn rộ lên và được lan truyền mạnh mẽ, Robert mới thừa nhận.

tangmo-nida-tu-nan-1

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đã trình bằng chứng pháp y cho cục Pháp y thuộc Đại học Chulalongkorn và khoa Giải phẫu thuộc Bệnh viện Ramathibodi để xác định những vết thương trên cơ thể.

Về vấn đề sử dụng chất cấm, kết quả xét nghiệm ma tuý của 5 nhân vật trên thuyền đều âm tính. Cảnh sát cũng triệu tập thêm 12 nhân chứng mới đến lấy lời khai, con số liên quan đến vụ việc lên đến 77 người.

Được biết, theo những bằng chứng thu được, nhóm người trên thuyền đã sử dụng đồ uống có cồn. Job đã vứt một ly nước xuống sông và thừa nhận tiêu huỷ bằng chứng do quá sợ hãi. Cảnh sát ghi nhận, cho đến thời điểm hiện tại, thông qua kết quả điều tra cho thấy đây là một vụ tai nạn, không phải cố ý giết người.