Giải Trí

Nhân chứng khẳng định tận mắt nhìn thấy mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" bị đẩy xuống sông

Minh Anh - 09/03/2022 19:09 GMT+7

Thông tin Tangmo Nida bị đẩy xuống sông thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trang Amarin TV tiếp tục công bố một đoạn video trích xuất từ CCTV gây sốc. Theo đó, nội dung ghi lại đúng thời điểm nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” bị rơi xuống sông. Cụ thể, từ góc quay này, mọi người không thể nhìn thấy toàn diện khoảnh khắc nữ diễn viên xảy ra việc do tàu chở hàng đi qua làm khuất tầm nhìn.

Tuy nhiên, trước đó một cô gái tự nhận là nhân chứng đã đăng một bài viết lên mạng xã hội cho biết, tối hôm đó bố cô đang ở trên con tàu chở hàng. Được biết, cô khẳng định bố mình đã nhìn thấy ai đó ném người xuống sông. Trước vấn đề trên, người này cũng tiết lộ thêm do bố cô sợ nguy hiểm nên không dám xuất hiện trước công chúng.

Liên quan đến tin đồn trên, cư dân mạng tìm thấy một số điểm nghi vấn, cho rằng không xác thực. Nhưng một số chi tiết cũng rất trùng khớp với đoạn CCTV được công bố trước đây, vì thế có rất nhiều người tin tưởng thông tin này.

Thời gian gần đây, cơ quan chức năng đã triệu tập nhiều nhân chứng cùng những đối tượng có mặt trên chiếc thuyền tối hôm đó để lấy lời khai. Sau nhiều lần làm việc, Robert Paiboon Trikanjananan thừa nhận do muốn thử lái thuyền nhưng không có kinh nghiệm đã dẫn đến tai nạn của Tangmo Nida.

tangmo-nida-tu-nan

Trước đó, vào đêm 24/2, nữ diễn viên Tangmo Nida đã rơi khỏi thuyền ở giữa sông Chao Phraya dưới cầu Rama VII, bến tàu Phibun Songkhram Tỉnh Nonthaburi khi đi cùng bạn bè. Sau 30 giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của cô và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đặc biệt, trong quá trình làm việc với những người liên quan, các đối tượng khai không thành thật, thường xuyên thay đổi lời nói khiến việc điều tra gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, quản lý kiêm bạn thân của Tangmo Nida là người nhận về nhiều chỉ trích nhất vì sự vô tâm, ích kỷ của mình.

tangmo-nida-tu-nan-1

Mới đây, netizen Thái Lan chia sẻ tin người quản lý này thừa nhận bản thân đưa nữ diễn viên lên thuyền là để gặp gỡ đại gia. Tuy nhiên, vấn đề này không có sự đồng ý của Tangmo Nida.

Hiện tại, cơ quan chức năng tạm kết luận Tangmo Nida gặp tại nạn và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin phổ biến