Giải Trí

Robert Pattinson vẫn đóng phim khiêu dâm dù The Batman thắng lớn: Thực hư thế nào?

An Nhiên - 10/03/2022 15:31 GMT+7

Sau khi xuất hiện thông tin Robert Pattinson vẫn sẽ đóng phim khiêu dâm dù The Batman thắng lớn, cộng đồng fans của nam diễn viên bắt đầu bàn tán rôm rả.

Hiện, Robert Pattinson đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong The Batman. Chỉ trong tuần đầu công chiếu tại Bắc Mỹ, phim đã có doanh thu lên tới 128 triệu USD và dự kiến con số này sẽ tăng lên trong tương lai.

batman
Robert Pattinson vào vai nam chính trong The Batman.
batman-2

Trước đó, Robert Pattinson từng chia sẻ nếu The Batman không thành công, anh sẽ chuyển sang đóng phim khiêu dâm nghệ thuật. Tuy nhiên, với thành tích của phim như hiện tại, nam diễn viên sẽ khó lòng thực hiện ý định này của mình.

Đáng nói, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Robert Pattinson vẫn sẽ đóng phim khiêu dâmThe Batman đang trên đà thắng lớn. Anh chia sẻ khiêu dâm là giấc mơ của mình và làm tình là kết tinh. Tuy nhiên, anh không chấp nhận những phim người lớn có nội dung rỗng tuếch và muốn tham gia phim có nội dung hàn lâm hơn.

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một trò đùa của cộng đồng fans DC Việt Nam. Bởi, fanpage DC Vietnam cho hay nam diễn viên chia sẻ thông tin vẫn đóng phim khiêu dâm cho The LeuBa News nhưng đây không phải là một trang tin thực sự. Vì vậy, không có gì chắc chắn về việc Rober pattison sẽ đóng phim khiêu dâm trong tương lai.

batman-1

Chàng tài tử Robert Pattinson từng gây thương nhớ khi sắm vai chàng sinh viên điển trai, tốt bụng và thông minh trong loạt phim Harry Potter. Tuy nhiên, sang đến The Twilight Saga, nam diễn viên phải nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất. Tất cả những gì họ nhớ về loạt phim chỉ là nhan sắc của các diễn viên.

Ngay chính bản thân chàng tài tử cũng cảm thấy không hài lòng về sự thể hiện của mình trong The Twillight Saga. Do đó, anh đã tích cực luyện tập diễn xuất để nâng cao kỹ năng. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra tuyên bố hùng hồn muốn đóng phim khiêu dâm hàn lâm nghệ thuật nếu chẳng may The Batman không đạt được thành tích như kỳ vọng.