Giải Trí

Lan truyền bức ảnh cận mặt thi thể mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay”

Minh Anh - 02/03/2022 08:02 GMT+7

Mọi người kêu gọi ngừng lan truyền những hình ảnh đau lòng của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Sau những thông tin lan truyền trên mạng xã hội, dân tình tiếp tục chứng kiến hình ảnh thi thể Tangmo Nida được chia sẻ. Được biết, hình ảnh này được chụp lại ở thời điểm nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” được mang từ dưới lòng sông lên bờ.

Những hình ảnh đau lòng này được công khai đã khiến netizen không khỏi phẫn nộ. Mọi người chỉ trích nặng nề người đăng tải và kêu gọi xoá, ngừng chia sẻ rộng rãi. 

anh-thi-the

Theo đó, di nguyện của Tangmo Nida là muốn công chúng luôn nhớ đến hình ảnh, dáng vẻ xinh đẹp nhất của mình. Vì thế, quản lý cũng như tất cả những người yêu mến cô đều đồng lòng kêu gọi dừng ngay hành động liên quan đến những bức ảnh tang thương này.

Vào chiều 1/3, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo, công bố một phần kết quả điều tra, khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên Tangmo Nida. Được biết, nguyên nhân tử vong là do ngạt thở vì rơi xuống và sặc nước. Vì thế, trong phổi và bụng nạn nhân có nước cùng lượng lớn bùn.

Bên cạnh đó, trên thi thể nạn nhân còn có một vết thương do vật nhọn gây ra. Giới chuyên môn nhận định, vết thương này có thể tiếp tục xét nghiệm và điều tra trong thời điểm hiện tại. 

anh-thi-the-1

Về vấn đề quan trọng nhất, nguyên nhân nữ diễn viên rơi xuống nước vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ. Trên thi thể Tangmo Nida còn xuất hiện một miếng băng vệ sinh hàng ngày, không rõ được sử dụng về vấn đề gì. 

Trước đó, vào tối 24/2, Tangmo Nida cùng quản lý kiêm bạn thân và một số người đi tàu trên sống Chao Phraya. Nhưng không rõ vì lý do gì, nữ diễn viên lại rơi xuống sông và không may qua đời. 

Liên quan đến cái chết của mỹ nhân Thái, công chúng đang đổ dồn sự quan tâm vào những người có mặt trên chiếc tàu tối 24/2. Đặc biệt, hành động quản lý và những đối tượng khác bỏ mặc nạn nhân về nhà đi ngủ đã gây ra phẫn nộ tột cùng từ phía dư luận xứ Chùa vàng. 

Hiện, mọi động thái cũng như phát ngôn của người liên quan đều được công chúng hết mực quan tâm. 

Tin phổ biến