Giải Trí

Thiều Bảo Trâm bị mỉa mai “bám Sơn Tùng” khi “nhá hàng” ca khúc và album mới

Minh Anh - 02/06/2022 20:06 GMT+7

Netizen cho rằng tư duy và sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm quá cũ và một màu, không đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của khán giả.

Sau thành công của bài hát “Sau lưng anh có ai kìa”, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Theo đó, giọng ca xứ Thanh đã đăng tải một đoạn clip có chứa giọng hát khi thu âm ca khúc “Chúng Ta Làm Bạn Được Không”.

Dự kiến, ca khúc mới sẽ được tung ra vào tối 7/6 sắp tới. Được biết, đây cũng là thời điểm cô nàng cho ra mắt album after YOU sau quãng thời gian dài "nhá hàng".

Screen Shot 2022-06-02 at 20.00.19

Thông qua giới thiệu, ca khúc “Chúng Ta Làm Bạn Được Không” vẫn là một bản ballad nhẹ nhàng, da diết. Nội dung lời hát là việc cô gái trách móc chàng trai sau một cuộc tình đã qua: "Câu nói ấy như cứa vào lòng/ Chắc người muốn thấy em đau phải vậy không?". 

Ngay khi vừa được tung lên mạng xã hội, giai điệu của ca khúc “Chúng Ta Làm Bạn Được Khôngđã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cũng nhận vô số ý kiến trái chiều xung quanh bài hát.

Screen Shot 2022-06-02 at 20.00.30

Hầu như mọi người đều cho rằng tư duy âm nhạc cũng như những ca khúc của giọng ca xứ Thanh quá cũ, sến và một màu, không có sự mới mẻ và hiện đại. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng cũng tranh thủ mỉa mai nữ ca sĩ. Họ cho rằng cô đang cố tình “bám víu” vào tên tuổi của người yêu cũ để hút thêm nhiệt cho ca khúc mới của mình. 

Screen Shot 2022-06-02 at 20.00.37

Được biết, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng dính tin đồn yêu đương trong 8 năm. Sau đó, cả hai "đường ai nấy đi" và trở nên ồn ào với drama "trà xanh" gây xôn xao mạng xã hội thời điểm đó. 

Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến tiếc nuối cho giọng hát của Thiều Bảo Trâm. Cô nàng có âm sắc đẹp, giọng hát tốt nhưng mà mãi không tìm được một bài hát phù hợp.

thieu-bao-tram

Tuy chưa ra mắt nhưng MV và album đầu tay của Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.