Đời Sống

Phát hiện thi thể nam giới miệng và tay quấn băng dính trong bao tải trôi trên sông ở Thanh Hoá

Theo Tuấn Minh/ Người Lao Động - 02/06/2022 17:58 GMT+7

Trong lúc đi đánh cá trên sông Mã đoạn qua huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), một người dân tá hỏa phát hiện thi thể một nam giới bỏ trong bao tải đang phân hủy mạnh, hai tay và vùng mặt bị quấn chặt băng dính.

Chiều ngày 2-6, một lãnh đạo UBND xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận một thi thể nam giới chứa trong bao tải trôi trên sông Mã đoạn qua địa bàn xã vừa được người dân phát hiện.

Sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện đưa lên bờ, do không thể nhận dạng, không có giấy tờ tùy thân nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông báo rộng rãi tìm tung tích, danh tính nạn nhân.

thanh-hoa

Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức mai táng thi thể nạn nhân theo phong tục của địa phương sau khi cơ quan chức năng hoàn thành việc giám định tử thi.

Theo thông báo, vào khoảng 16 giờ 50 phút ngày 1-6, người dân đi đánh bắt cá trên sông Mã (qua xã Hoằng Tân) tá hỏa phát hiện một bao tải trôi trên sông, bên trong chứa một thi thể.

Nạn nhân có độ tuổi khoảng từ 25-35, giới tính nam, cao khoảng 1,56 m. Thời điểm phát hiện, vùng mặt, đầu và 2 tay nạn nhân bị quấn chặt băng dính màu trắng. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong trước đó khoảng 10 ngày.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng thi thể này là nạn nhân của một vụ án mạng nên Công an tỉnh Thanh Hóa giao cho Phòng Cảnh sát hình sự trực tiếp chủ trì cùng với các đơn vị địa phương tìm tung tích nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin phổ biến