Giải Trí

Thiều Bảo Trâm viết tâm thư chốt hạ năm 2021 gây chú ý sau 11 tháng chìm trong drama “trà xanh”

Khánh An - 01/01/2022 17:44 GMT+7

11/12 tháng chìm trong drama “trà xanh”, cuối cùng Thiều Bảo Trâm cũng chốt hạ năm 2021 với tâm thư gây chú ý.

Hôm nay (1/1/2022) chính là ngày đầu tiên của năm mới. Nhân dịp này, rất nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết tạm biệt năm cũ và đặt ra nhiều mục tiêu cho năm mới. Cũng như bao người, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh tạm biệt năm cũ nhưng được dân tình chú ý hơn cả sau 11 tháng chìm trong drama “trà xanh” và kết thúc cuộc tình 8 năm với “Chủ tịch”.

a1

Cụ thể, trưa 1/1/2022, Thiều Bảo Trâm đăng bức ảnh xinh xắn lên trang cá nhân và viết: "Cảm ơn cậu 2021. Đã mang đến những trải nghiệm, khó khăn, chông gai, những bài học đáng quý. Mình rất trân trọng và biết ơn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này mà bạn mang tới. Mình sẽ luôn cố gắng. Mình muốn gửi tình yêu này tới tất cả mọi người. Mong rằng mọi người sẽ luôn bình an".

Có thể thấy, nữ ca sĩ thừa nhận đã trải qua 1 năm rất khó khăn, nhiều chông gai và cũng thu được nhiều bài học quý, đặc biệt là dính vào thị phi “trà xanh” suốt 11 tháng qua.

a6

Mặc dù không hề nhắc gì đến chuyện tình cảm yêu đương hay loạt drama “trà xanh” vừa qua nhưng rất nhiều cư dân mạng vẫn để lại lời động viên. Nhiều người cũng chúc nữ ca sĩ có khởi đầu mới nhiều may mắn, suôn sẻ và thành công trong công việc cũng như tình cảm. Hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng về chuyện yêu đương và tận hưởng cuộc sống độc thân. Sơn Tùng và Hải Tú cũng bắt đầu lộ diện sau thời gian dài ở ẩn nhưng drama của bộ 3 vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

a7

>>> Tin nên đọc: