Giải Trí

Ben Phạm rời công ty Sơn Tùng, Chủ tịch liên tiếp mất đi những cánh tay đắc lực

Minh Anh - 28/05/2022 09:56 GMT+7

Giữa lúc Chủ tịch liên tục gặp biến, một thành viên chủ chốt trong công ty đã "dứt áo ra đi" khiến dân tình bàn tán không thôi vì tình trạng hiện tại.

Mới đây, Giám đốc Sáng tạo/Giám đốc Nghệ thuật Ben Phạm thông báo đã chính thức rời khỏi công ty M-TP Entertainment sau hơn 2 năm gắn bó.  

Cụ thể, chia sẻ của Ben Phạm như sau: 

"Xin chào mọi người! Là Ben đây.

Vậy là cũng đã được hai năm kể từ ngày Ben trở thành thành viên của gia đình M-TPE. Trong hai năm qua, Ben đã học hỏi được rất nhiều thứ, trải nghiệm được nhiều điều thú vị mà chỉ ở M-TPE, Ben mới có cơ hội để thực hiện và đạt được.

284491513_10220866743208659_8314678077532261876_n

Tuy nhiên, Ben dự định sẽ dùng thời gian sắp tới này để trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức, khám phá nhiều khía cạnh mà bản thân mình lúc trước chưa dám thử để có thể thử thách bản thân, để có thể nâng cao thêm kỹ năng của mình và sau này, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật. Vì vậy, Ben đã chia sẻ điều này đến M-TPE với mục đích xin phép được dừng lại để tiếp tục đi học và cải thiện hơn nữa khả năng của mình.

M-TPE sẽ luôn là gia đình đối với Ben. Cảm ơn các anh chị đã luôn quan tâm, và yêu thương em. Đặc biệt là Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, cảm ơn anh đã luôn lắng nghe, quan tâm em và xem em như một người em trai.

Ben cảm ơn anh Tùng, anh Dương, anh Châu, chị Ca, anh Òn, chị Ý, chị Trang, anh Blue, chị Việt, chị Giang, anh Bảo, anh Long Halo, anh Hùng, anh Hoàng, chị Nhi, chị Bích, chị Hạ, anh Kay, anh Tú Lê, anh Cyan, chị Hương, chị Thuý, Tú, Đào, Alan, Thảo, Hiền. Yêu nhiều lém!

Trong hai năm được đồng hành trên con thuyền M-TPE, Ben đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở nơi này, và chắc chắn đó là một trong những cột mốc đẹp nhất tuổi trẻ của Ben. Ben hy vọng tương lai sau này, một ngày nào đó, Ben sẽ lại có cơ hội được đồng hành cùng các anh, các chị ở hành trình mới, và để một lần nữa, Ben có thể lại cùng M-TPE chinh phục những đỉnh cao mới.

Mọi người hãy luôn ủng hộ cho M-TPE và cũng đừng quên Ben nhé!".

Với sự việc trên, bên phía Sơn Tùng cũng có động thái đáng chú ý. M-TP Talent cũng chính thức nói lời chia tay Ben trên fanpage: 

Screen Shot 2022-05-28 at 09.46.57
  • "Tạm thời dừng lại ở đây để đi học và tiếp tục cải thiện bản thân mình, nâng mình lên một tầm cao mới là một quyết định rất tuyệt vời, ý nghĩa và dũng cảm. Đây sẽ luôn là một quyết định rất đẹp, không chỉ của Ben mà của tất cả chúng ta.
  • M-TPE không có lí do gì để không ủng hộ cho Ben với quyết định này !
  • Đi đi, đi thật xa, học thật nhiều để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật Ben nhé.
  • Cảm ơn tất cả những gì chúng ta đã dành cho nhau trong suốt 2 năm vừa qua, cảm ơn thật nhiều ! Mãi như ngày hôm qua". 

Có thể nói, việc một người rời khỏi công ty và theo đuổi con đường mới là chuyện rất bình thường trong cuộc sống thường ngày của chúng ta. Tuy nhiên, thời gian vừa qua công ty của Sơn Tùng liên tiếp chia tay những gương mặt tài năng, gắn bó từ ngày đầu khiến công chúng quan tâm mạnh mẽ hơn. 

Tin phổ biến