Giải Trí

Sao Nhập Ngũ 2022: Người bật khóc nức nở, người ngất lịm ngay giữa thao trường

An Nhiên - 01/03/2022 22:14 GMT+7

Sao Nhập Ngũ 2022 có đầy đủ các cung bậc cảm xúc của dàn sao, từ hài hước vui vẻ đến thất vọng, buồn bã, thậm chí có người còn lả đi vì quá mệt.

Tối 1/3, trailer mới nhất của Sao Nhập Ngũ 2022 đã được phát sóng. Chỉ cần xem những thước phim đầu tiên, khán giả cũng có thể cảm nhận được từng cung bậc cảm xúc của các nghệ sĩ.

Đúng như câu nói "thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu", dàn sao đã thực sự được sống và rèn luyện trong môi trường nghiêm khắc, nề nếp, kỷ luật của người lính áo xanh.

Trong tralier, không rõ đã phải đối mặt với chuyện gì nhưng Hòa Minzy, Minh Tú và nam ca sĩ Anh Tú đều đã bật khóc. Trong khi đó, ca sĩ S.T Sơn Thạch cũng cảm thấy buồn bã, thất vọng. 

Ngoài ra còn có một màn đối thoại tương đối căng thẳng giữa Hòa Minzy và cả nhóm. Sau đó, nữ ca sĩ đã cổ vũ tinh thần để mọi người tiếp tục thực hiện thử thách.

Đáng nói, trong đoạn cuối của clip cũng xuất hiện phân cảnh một nữ chiến sĩ bị ngất ngay giữa thao trường. Có thể là do nữ chiến sĩ tập luyện quá sức hoặc cơ thể mệt mỏi nên dẫn đến tình trạng ngất lịm khi đứng tập hợp

Tuy nhiên, bên cạnh giây phút gian truân, căng thẳng, chương trình cũng có rất nhiều khoảnh khắc hài hước và thú vị. Đó là khi dàn Sao hát hò, giao lưu với các chiến sĩ, hoặc như tình huống "dở khóc dở cười" của Duy Khánh, vì sợ hiểu lầm nên nam diễn viên đã vội chối bay chối biến việc mình bị hôi nách.

sao-nhap-ngu

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế để các nghệ sĩ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống người lính, cùng ăn, cùng nghỉ, cùng tập luyện trên thao trường. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem vì nội dung hài hước, gần gũi nhưng cũng không kém phần gay cấn, gian truân.

Khác với các mùa trước khi chỉ có 4-6 nghệ sĩ tham gia trải nghiệm, năm nay chương trình đã quy tụ 8 nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Dàn sao bao gồm người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Cara, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi. Vì vậy, đây được coi là mùa Sao Nhập Ngũ đông thành viên tham dự nhất từ trước đến nay.

>>> Diệu Nhi lên tiếng thanh minh khi bị chỉ trích lố lăng mang cả “núi đồ” không cần thiết tham gia Sao Nhập Ngũ

274708826_504224584385972_3473664916296185043_n
Hình ảnh của Độ Mixi khi khoác chiếc áo lính.