Xu hướng - MXH

Một cặp đôi của Sao Nhập Ngũ công khai ảnh cưới lung linh, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

An Nhiên - 24/02/2022 11:36 GMT+7

Cô dâu - chú rể đều là những người từng tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, đặc biệt đàng trai còn được "đẩy thuyền" nhiệt tình với nữ diễn viên phim Mắt Biếc.

Sao Nhập Ngũ 2020 là chương trình thực tế khá nổi tiếng, thu hút được nhiều sự quan âm của khán giả. Bởi lẽ, bên cạnh dàn sao lầy lội, hài hước, mọi người còn cảm thấy yêu mến hơn trước sự tài năng, nam tính, đáng yêu của các chú bộ đội.

Vào năm đó, Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng là cặp đôi được khá nhiều người "đẩy thuyền" nhờ sự tương tác đáng yêu của cả hai. Sau chương trình, người hâm mộ vẫn theo dõi cặp đôi Long - Hậu và hy vọng về một tin vui trong tương lai.

sao-nhap-ngu

Bên cạnh Mũi trưởng Long, một đồng chí khác cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả là "chú ngạn fake" Dương Tiến Toàn. Lý do xuất hiện biệt danh này là vì anh đã đóng giả làm "thầy giáo Ngạn", cùng Khánh Vân diễn lại một phân đoạn trong phim Mắt Biếc. 

sao-nhap-ngu-2
Ảnh: QPVN.

Tuy nhiên, sau chương trình, khán giả đã phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy "chú Ngạn fake" là hoa đã có chủ. Đặc biệt, bạn gái của anh chính là Ong Hà - một trong số những đồng chí nữ ở cùng phòng với dàn Sao Nhập Ngũ.

Sau một thời gian hẹn hò, đồng chí Toàn đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh diện bộ vest đen bảnh bao. Đồng thời, anh còn chia sẻ thêm dòng ghi chú: "Ai rồi cũng sẽ trải qua" như là dấu hiệu cho biết bản thân chuẩn bị lấy vợ.

sao-nhap-ngu-1
Đồng chí Dương Tiến Toàn đăng ảnh mặc vest đen trên trang cá nhân.

Giữa lúc cư dân mạng đồn đoán, một trang chụp ảnh cưới đã xác nhận thông tin trên khi tung ảnh cưới của đồng chí Dương Tiến Toàn và bạn gái Ong Hà. Trong ảnh, chú rể không chỉ mặc vest mà còn khoác lên mình bộ đồ chiến sĩ màu xanh. Cô dâu Ong Hà mặc váy cưới màu trắng tinh khôi, xinh đẹp rạng ngời bên cạnh chồng sắp cưới.

sao-nhap-ngu-
sao-nhap-ngu-3
sao-nhap-ngu-4
sao-nhap-ngu-5

Dưới bài đăng, người thân, bạn bè và khán giả đều gửi gắm những lời chúc phúc dành cho cặp đôi Dương Tiến Toàn và Ong Hà. Nữ diễn viên Nam Thư cũng để lại bình luận "Chú rể ơi" như một cách để chúc mừng cho "chú Ngạn fake".