Giải Trí

Mũi trưởng hot nhất Sao Nhập Ngũ bất ngờ thừa nhận đã có vợ con sau khi bị đồn đoán tệ bạc, dân tình vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" với Hậu Hoàng

Quỳnh Anh - 18/03/2021 10:44 GMT+7

Sau khi thông tin cá nhân bị đào bới, công khai trên MXH làm ảnh hưởng tới danh dự bản thân, "mũi trưởng" Nguyễn Việt Long đã có động thái giải thích trên trang cá nhân để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

Mặc dù đã phát sóng nhiều mùa, nhưng Sao Nhập Ngũ 2020 chắc hẳn là một trong những mùa thành công nhất. Với 6 nữ khách mời cá tính, nhiệt tình và người đội trưởng vừa nghiêm túc vừa thấu hiểu lòng người, chương trình đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống người bộ đội đặc công thông qua 7 ngày trải nghiệm của các khách mời trong môi trường quân ngũ. 

Bên cạnh những nữ khách mời đặc biệt, nhân tố "hot" nhất chương trình năm nay là đồng chí Mũi trưởng - Thượng úy Nguyễn Việt Long. Sở hữu nụ cười "tỏa nắng", anh nhanh chóng "hạ gục" nhiều khán giả thành fan hâm mộ. 

sao nhap ngu 3
Mũi trưởng Nguyễn Việt Long

Khi chương trình lên sóng, Thượng úy Việt Long cũng được khán giả nhiệt tình ghép đôi, "đẩy thuyền" với "nữ hoàng nhạc chế" Hậu Hoàng, điều này càng khiến danh tiếng anh tăng cao. 

Tuy vậy, càng nổi tiếng thì anh chàng mũi trưởng càng phải đối mặt với nhiều tin đồn đoán thất thiệt. Không chỉ bị chỉ trích vì "bộ đội mà như thể sắp gia nhập showbiz" khi thân thiết, quay video cùng các nữ khách mời sau chương trình, mà đòi tư của Nguyễn Việt Long cũng bị đào bới, bàn tán. 

Gần đây, những tin đồn về việc anh đã có con trai 4 tuổi nhưng bỏ mặc, không chăm sóc, cùng những thông tin về gia đình anh liên tục bị bới móc, chia sẻ trên mạng, khiến anh bắt đầu bị cư dân mạng chỉ trích. Trước những tin đồn gần đây gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng và uy tín của đồng chí Long, ekip SNN và bản thân anh cũng đã lên tiếng. 

Ekip Sao Nhập Ngũ tiết lộ những tiêu chuẩn để lựa chọn Nguyễn Việt Long làm người dẫn dắt 6 ngôi sao nữ trong môi trường quân ngũ, đồng thời nhắn nhủ khán giả: "Ai cũng có cuộc sống riêng, và họ có quyền giữ những thông tin cá nhân cho riêng mình, bởi vậy hãy tôn trọng họ khi họ chưa lên tiếng".

Nguyễn Việt Long sau đó cũng có bài viết dài trên trang cá nhân, bộc bạch về những tin đồn quanh anh và chuyện gia đình của mình. Anh viết trên trang Facebook cá nhân: 

"Ngày hôm nay mình sẽ một lần nói rõ với mọi người về quá khứ của mình. Mình lập gia đình khá sớm và cũng mong muốn sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, tuy nhiên mình làm bộ đội xa nhà thường xuyên, việc chung sống với vợ cũ mình không được hạnh phúc như mong đợi, nên 3 năm trước  mình đã lựa chọn ly hôn để 2 người có thể có cuộc sống tốt hơn.

Giữa mình và vợ cũ có 1 bé trai, cháu còn nhỏ và vì mình không có điều kiện thời gian chăm sóc cháu tốt bằng mẹ, nên hiện giờ cháu đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại. Mối quan hệ giữa mình và vợ cũ không căng thẳng, mình cũng thăm con khi mình được nghỉ phép và quan tâm tới bé thường xuyên.

sao nhap ngu

Thời gian qua các thông tin về bản thân và gia đình mình bị chú ý rất nhiều và mình không lên tiếng, tuy nhiên đến hôm nay mình thấy không nên im lặng, vì mọi người đang suy đoán và phán xét quá nhiều và không đúng sự thật. Mình muốn công khai chuyện này không phải là mình không thừa nhận bé, mà thực sự mình không muốn những hình ảnh con mình bị lan truyền khắp nơi, rồi mọi người đánh giá mình nói mình không quan tâm bé, không thừa nhận bé, hậu quả không nhìn thấy ngay được mà nó sẽ theo bé tới suốt cả thời gian bé lớn lên, đó là lý do duy nhất khiến mình không muốn chuyện về con mình bị đưa ra bàn tán. Rất tội cho bé.

Các thông tin này các anh chị trong ekip và các đồng chí tham gia SNN mùa này đều biết trước khi ghi hình, không bao giờ có chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình hay là giấu diếm thông tin lừa dối ai cả. Cũng không có chuyện chương trình SNN cố tình để chuyện này xảy ra trên truyền thông. 

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ SNN và cá nhân mình. Mình thực sự yêu mến và trân trọng tình cảm của các bạn, mình cũng mong mọi người hiểu và giữ cho mình có cuộc sống riêng, đừng làm tổn thương những người bên cạnh mình thêm nữa! Cảm ơn mọi người nhiều."

Trước sự thẳng thắn của đồng chí mũi trưởng, cư dân mạng đều bày tỏ thông cảm và ủng hộ anh. Nhiều người cũng cho biết rất thương đồng chí Long vì "tự nhiên làm bộ đội đang yên lành, tham gia chương trình xong lại bị soi mói như người nổi tiếng trong showbiz". Ngoài ra, cư dân mạng cũng lên án một bộ phận nhỏ những người quá khích, vì muốn "đẩy thuyền" mà điều tra chuyện cá nhân của Việt Long rồi trách móc anh. Đặc biệt, không ít người vẫn tiếp tục vững tay lái với "con thuyền tình yêu" giữa mũi trưởng Long và Hậu Hoàng. 

Dưới bài đăng của anh chàng Thượng úy, ekip Sao Nhập Ngũ và các nữ khách mời cũng lên tiếng bày tỏ sẽ "bảo vệ" đồng chí Long. 

sao nhap ngu 1

Sao Nhập Ngũ 2020 đã gần đi tới hồi kết mà thành viên ekip còn vướng lùm xùm không hay, đây là điều không ai mong muốn. Phía chương trình cũng bày tỏ mong khán giả hãy chuyên tâm theo dõi những chặng đường cuối của 6 cô gái trong quân ngũ, thay vì bàn tán quá nhiều về đời tư cá nhân. 

Lộ diện nhân vật “hot” nhất Sao Nhập Ngũ 2020, vừa được lập fanclub còn được nhiệt tình ghép đôi cùng dàn khách mời nữ