Xu hướng - MXH

Clip: Cặp đôi say xỉn hôn nhau phản cảm giữa phố Tạ Hiện

Minh Anh - 19/04/2022 09:42 GMT+7

Dân tình tranh cãi dữ dội đoạn clip cô gái say xỉn liên tục hôn bạn trai giữa phố trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tối 18/4, các hội nhóm mạng xã hội đồng loạt chia sẻ một đoạn clip đáng chú ý. Theo đó, một cô gái trẻ nghi say xỉn, ngồi bệt xuống lề đường và yêu cầu bạn trai phải hôn mình khiến dân tình xôn xao. Được biết, vụ việc trên được ghi lại tại khu vực phố Tạ Hiện, Hà Nội.

Qua đoạn clip có thể thấy, cô gái mặc một chiếc váy màu tím, trạng thái không tỉnh táo. Nam thanh niên bên cạnh được cho là bạn trai liên tục dỗ dành, làm theo yêu cầu của bạn nữ.

Giữa sự chứng kiến của rất nhiều người, cặp đôi vẫn vô tư hôn nhau giữa đường. Khi bạn trai dừng lại thì cô gái muốn tiếp tục được hôn, không ý thức được hành vi của mình đang có phần quá đà và phản cảm. 

Việc ngấm men say khiến cô gái trong clip không thể tự di chuyển ra về, phải nhờ bạn trai bồng bế lên xe. Chứng kiến vụ việc trên, mọi người xung quanh cảm thấy bất ngờ, ái ngại.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng cho rằng cô gái đã uống quá chén, không làm chủ được hành động của bản thân mà làm ra những việc khá ngại ngùng. Chắc hẳn sau khi tỉnh bia rượu, bản thân cô nàng sẽ vô cùng xấu hổ vì hành vi của mình. 

Screen Shot 2022-04-19 at 09.34.46

Một số người khác khuyên rằng, con gái nên giữ đúng mực khi sử dụng bia rượu, chỉ uống một mức độ vừa phải và tiết chế giới hạn của bản thân. Khi không còn tỉnh táo, bạn sẽ không nhận thức và làm chủ được hành vi của mình. Ngoài ra, giữ trạng thái ổn định cũng là cách để bảo vệ bản thân khỏi những nguy cơ có thể xảy ra. 

Đơn cử như việc một cô gái ở Trung Quốc sau khi uống say đã không tự mình về nhà được mà nằm dài trên chiếc ghế bên đường. Một người đàn ông lạ đã lợi dụng điều đó để sàm sỡ, thực hiện hành vi đồi bại. Chắc hẳn, đây chính là tấm gương cho các cô gái trẻ, hãy biết giữ mình!