Giải Trí

Tập 1 “Sao nhập ngũ 2022”: Hoà Minzy mang theo “tiệm tạp hoá”, Minh Tú bị mắng gắt

Minh Anh - 05/03/2022 20:56 GMT+7

Hoà Minzy mang cả “tiệm tạp hoá”, Độ Mixi nhẹ nhàng như đi du lịch khi tham gia “Sao nhập ngũ”.

Ngày 5/3, tập 1 chương trình “Sao nhập ngũ 2022” chính thức lên sóng. Mùa này có sự tham gia của 8 nghệ sĩ gồm: Hoà Minzy, Độ Mixi, Puka, Minh Tú, Anh Tú, Duy Khánh, S.T Sơn Thạch, Cara. Được biết, các nội dung sẽ có chung và riêng sao cho phù hợp với nam – nữ. 

Thông qua những thước phim ban đầu, 8 gương mặt mới đã mang đến nhiều điều thú vị, mới mẻ cho chương trình. Sơn Thạch xuất hiện với một bó hoa trong tay để tặng cho Phó tham mưu trưởng và Sư đoàn 325.  

sao-nhap-ngu-2022

Puka gây cười thông qua màn giới thiệu bất ngờ: “Báo cáo thủ trưởng, tôi tên Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, tôi sinh ngày 30/10/1990, quê quán, 159/2/3 ấp Định Phong, xã Định Hòa, Lai Vung, Đồng Tháp". Nữ diễn viên liên tục nhắc lại địa chỉ gia đình và tiết lộ, nếu có duyên gặp gỡ một quân nhân thì cả hai có thể nên duyên. Chuyến "nhập ngũ" này của Puka có thể "Đi 1 về 2".

Về phía Anh Tú và Hoà Minzy, cả hai mang theo “một tiệm tạp hoá” với đầy đủ hành trang, vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều thứ không được chấp thuận nên nữ ca sĩ phải sử dụng chiêu “năn nỉ” để thuyết phục. 

sao-nhap-ngu-2022-2

Sau khi được phân về các tiểu đoàn, 4 chiến sĩ nam được kiểm tra và thu giữ quân tư trang. Streamer Độ Mixi mang theo chiếc vali bé xíu với tiêu chí "ăn cơm chính phủ, ngủ có người canh", phong thái vô cùng ung dung của người từng trải. 

Duy Khánh cũng không kém cạnh ai với một “siêu thị” trong hành lý của mình nhưng cuối cùng cũng bị tịch thu gần hết. Duy Khánh lựa chọn giữ lại lăn nách với lý do: Hành quân hoặc tập nắng sẽ ra mồ hôi nên phải sự dụng để che đi “mùi hương nồng say” của mình.

sao-nhap-ngu-2022-1

Minh Tú là cái tên gây chú ý nhất trong thời điểm xuất hiện. Nữ siêu mẫu bị mắng rất nhiều vì màn giới thiệu thiếu nghiêm túc của mình. Cô không thể nói một cách chỉn chu, liên tục cười, vấp lỗi nhiều lần khiến Trung đội trưởng phản ứng gay gắt. 

Thông qua những hình ảnh đầu tiên, người hâm mộ kỳ vọng vào một mùa “Sao nhập ngũ” đầy vui vẻ, hài hước và nhiều trải nghiệm. 

Theo đó, tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 12h ngày 12/3.

Tin phổ biến