TV Show

Độ Mixi xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ, sợ giống “nghiện” khi cắt tóc

Minh Anh - 30/11/2021 10:21 GMT+7

Độ Mixi thông báo với mọi người rằng anh sẽ tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

Mới đây, trên livestream của mình, Độ Mixi chính thức xác nhận sẽ tham gia chương trình thực tế. Điều này khiến fan hâm mộ của anh chàng hết sức mong chờ. Ai cũng hy vọng sẽ được nhìn thấy một hình ảnh khác về Độ Mixi trong chương trình “đặc biệt” này. 

Độ Mixi cho biết, tính cách bên ngoài của mình khác hẳn trên livestream. Streamer đình đám này cũng khẳng định mình rất nghiêm túc và tham gia chương trình với một tâm thế chỉn chu. Anh chàng cũng nhắn nhủ người hâm mộ đừng kỳ vọng quá nhiều, vì bản thân sẽ không lầy lội như trên sóng livestream.

do-mixi-tham-gia-sao-nhap-ngu
Độ Mixi xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ.

Trước đó, streamer người Cao Bằng từng tham gia chương trình quân đội tên là Xạ Thủ Đua Tài. Độ Mixi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là màn bắn đạn thật. 

Nhận lời tham gia Sao Nhập Ngũ, Độ Mixi thông báo sẽ nghỉ livestream trong 10 ngày để tập trung ghi hình. Hot Youtuber này cũng tiết lộ thêm, anh rất sợ phải cắt tóc khi tham gia chương trình. 

do-mixi-tham-gia-sao-nhap-ngu
Hình ảnh lúc nam streamer tham gia Xạ Thủ Đua Tài.

Lý do được đưa ra cũng rất thuyết phục, vì sợ mình nhìn giống “nghiện”, do đã xuất hiện nếp nhăn, không còn trẻ trung như trước.

Cùng chờ đợi màn thể hiện của Độ Mixi trong Sao Nhập Ngũ nhé!