Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh lộ vòng 2 lùm xùm làm dấy lên nghi vấn qua Mỹ sinh con?

Minh Anh - 08/04/2022 15:20 GMT+7

Qua loạt ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh, dân tình đồn đoán nữ ca sĩ đang có tin vui.

Vào ngày 14/2 trước đó, mạng xã hội một phen xôn xao khi hàng loạt ngôi sao showbiz đăng ảnh kèm lời nhắn “Marry me”. Động thái này như lời khẳng định một thành viên trong hội bạn thân gồm: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng,… được bạn trai cầu hôn. 

pham-quynh-anh

Dân tình gọi tên vợ cũ Quang Huy bởi những chi tiết liên quan đều chỉ điểm đến nữ ca sĩ. Minh Hằng được loại trừ bởi mới đây cô và bạn trai đã có màn cầu hôn lãng mãn trên thuyền ở TP.HCM dưới sự chứng kiến của bạn bè. Đông Nhi hiện đã yên bề gia thất, hạnh phúc bên Ông Cao Thắng và bé Winnie. Về phía Hoàng Thuỳ Linh, cô nàng đã lên tiếng phủ nhận mình là nhân vật chính. 

Phạm Quỳnh Anh sau đó cũng có một bài đăng dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận việc được trai trẻ cầu hôn nhưng khẳng định bản thân có một niềm vui nhỏ nhỏ. Dân tình soi ra hàng loạt dấu hiệu cho thấy Phạm Quỳnh Anh có khả năng mang thai.

Trong thời gian gần đây, mỹ nhân showbiz Việt thường xuyên diện đồ rộng, khoé léo cho đi vóc dáng của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Lúc này, Phạm Quỳnh Anh đang vi vu ở Mỹ, liên tục check-in xứ sở cờ hoa. 

pham-quynh-anh
Ảnh: Nhịp Sống Việt

Đáng chú ý, trong những bức ảnh trên trang cá nhân, cô nàng vẫn ưu tiên sử dụng thời trang che dáng. Tuy nhiên, có thể thấy nữ ca sĩ có dấu hiệu tăng cân, vòng 2 to bất thường so với trước đó. 

pham-quynh-anh-2

Một loạt đặc điểm liên quan đến mẹ bỉm như đi giày bệt, đổi phong cách thời trang,… khiến nghi vấn mang bầu càng thêm phần chắc chắn. Có khi nào, giọng ca “Hạnh phúc mới” sắp lên chức mẹ lần thứ ba không?

pham-quynh-anh-1

Bên cạnh đó, hiện người dùng mạng xã hội đang lan truyền tin một nữ ca sĩ vbiz sang Mỹ sinh con. Điều này càng khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý vào Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, sự thật ra sao đành phải đợi chính chủ lên tiếng làm rõ.