Giải Trí

Rộ nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang mang thai vì lộ bụng bầu sau tin đồn được cầu hôn

Trầm Miên - 18/02/2022 21:56 GMT+7

Sau khi được cầu hôn, thông tin về nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhận được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Ngày Valentine vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê,... đồng loạt đăng tải một bức ảnh bên bờ biển với background có dòng chữ "Marry Me" khiến cả cõi mạng xôn xao. Nhiều netizen bán tín bán nghi không biết đây có phải là một màn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hay không. Nhưng ngay sau đó, dân mạng liền soi ra thực tế đây là một màn cầu hôn vô cùng hoành tráng và lãng mạn mà nữ chính là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

000 (1)
Hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz đăng bài chúc mừng Phạm Quỳnh Anh.
3-091151 (1)
Nhiều người tưởng rằng đây là một màn ra mắt sản phẩm mới nhưng thực tế là một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Bên dưới phần bình luận, không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một số người rộ lên nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang mang thai. Thông tin này bắt nguồn từ một đoạn clip mà giọng ca Bụi bay vào mắt trình diễn. Được biết đoạn clip được đăng tải trên YouTube vào cuối tháng 1 vừa qua và ở một vài góc quay, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 bất thường.

00 (1)
Tin đồn mang thai bắt nguồn từ đoạn clip nữ ca sĩ để lộ vòng 2 bất thường.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã là mẹ 2 bé gái vô cùng đáng yêu. Sau ồn ào ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dù bận rộn công việc nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho 2 nhóc tỳ. Trước tin đồn được cầu hôn, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc đến nữ ca sĩ vì đã tìm được hạnh phúc mới.

55
Thông tin về Phạm Quỳnh Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Hiện thông tin mang thai vẫn hoàn toàn là đồn đoán của dân mạng, người hâm mộ đang rất mong chờ Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng làm rõ thực hư.

>>> Tin nên đọc: