Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh bị soi nụ cười “giả trân”, giấu nhẹm vòng 2 sau tin đồn mang thai với tình trẻ

Hương Ly - 04/03/2022 10:53 GMT+7

Giữa tin đồn mang thai với tình trẻ, sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh tại buổi họp báo ra mắt phim gây chú ý.

Showbiz Việt những ngày gần đây xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn và đang mang thai. Thông tin càng thêm phần khẳng định khi “mẹ bỉm” bất ngờ thay đổi 180 độ phong cách ăn mặc từ sexy về chuộng diện đồ rộng.

quynh-anh-mang-thai-voi-tinh-tre

Cho đến mới đây, vào tối 2/3, sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh tại một sự kiện ra mắt phim lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Theo đoạn clip được “team qua đường” ghi lại, nữ ca sĩ được ai đó tháp tùng bước xuống từ xế hộp. Lần này, cô chọn mặc blazer dáng rộng màu đen giấu dáng.

pham-quynh-anh

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh bị soi gương mặt như tượng sáp, dấy lên nghi vấn can thiệp dao kéo ở tuổi 38.

Khi được hỏi về những tin đồn thời gian qua, nữ ca sĩ từ chối trả lời: “Tôi chỉ muốn khán giả biết tới mình qua các dự án nghệ thuật thay vì chuyện đời tư”.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn trên bãi biển trong ngày Valentine. Buổi lễ còn có sự chứng kiến của hội bạn thân gồm Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý, Đông Nhi,…

pham-quynh-anh-duoc-cau-hon

Theo thông tin ghi nhận, nữ ca sĩ được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh còn được đồn có “tin vui” khi để lộ vòng 2 kém thon gọn.

Trước nhiều đồn đoán, tối 21/2, Phạm Quỳnh Anh đã có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ lên tiếng về những thông tin được lan truyền như nhận lời cầu hôn từ trai trẻ, đang mang bầu.

Tuy không chia sẻ rõ nhưng Phạm Quỳnh Anh có nhắc đến “niềm vui nho nhỏ” và gửi lời cảm ơn đến mọi người khiến dân tình tin việc đó là có thật.