Giải Trí

Xôn xao tin Phạm Quỳnh Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi

Minh Anh - 18/02/2022 09:17 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh được cho là sắp lên xe hoa sau 3 năm ly hôn Quang Huy.

Ngày 15/2, showbiz Việt xôn xao khi một loạt sao đăng cùng một tấm hình kèm nội dung: "We love you, 14/2/2022". Được biết, mọi việc bắt nguồn từ hội bạn thân đình đám gồm: Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi...

pham-quynh-anh

Qua nội dung có thể thấy, đó là khoảnh khắc mọi người cùng chúc mừng, nâng ly khi ai đó được cầu hôn. Điều này làm dấy lên nghi vấn một sao Việt trong hội bạn thân sắp lên xe hoa. Dân tình vô cùng thắc mắc và tìm hiểu danh tính của người ấy là ai nhưng không có thông tin gì thêm. 

pham-quynh-anh-3

Khi mọi người vẫn đang loay hoay trong câu hỏi ai sắp cưới, sau nhiều đồn đoán, chi tiết liên quan đầu tiên đã được tiết lộ. Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, những hình ảnh được chia sẻ là chụp lại từ một buổi cầu hôn được chuẩn bị vô cùng công phu. Nhân vật chính của buổi cầu hôn là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. 

pham-quynh-anh
Hội bạn thân đình đám

Được biết, sau khi ly hôn Quang Huy, giọng ca “Hạnh Phúc Mới” đã tìm được nửa kia của mình. Người đó kém tuổi nữ ca sĩ. 

Qua những gì đã thể hiện, netizen suy đoán buổi cầu hôn thành công rực rỡ. Bởi dàn nghệ sĩ cùng nâng ly chúc mừng, cùng chia sẻ hình ảnh và cùng viết "We love you, 14/2/2022".

pham-quynh-anh-1
Hội bạn thân của Phạm Quỳnh Anh

Dù vậy, đây cũng chỉ là thông tin mang tính một chiều, vẫn phải chờ Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận. 

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy. Sau 16 năm bên nhau, cả hai “đường ai nấy đi” vào năm 2018. Lần ly hôn này tốn không ít giấy mực của truyền thông vì những ồn ào xoay quanh. 

pham-quynh-anh

Hiện, cả hai vợ chồng vẫn liên hệ và thỉnh thoảng gặp mặt để chăm sóc hai cô con gái dễ thương.