Giải Trí

Nhã Phương để lộ chi tiết đáng ngờ, nghi vấn mang thai lần hai sau 3 năm sinh con gái đầu lòng?

Hương Ly - 01/04/2022 09:58 GMT+7

Dân tình rần rần đặt ra nghi vấn bà xã Trường Giang mang thai lần hai trước những chi tiết trong đoạn clip mới của cặp đôi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip vợ chồng Nhã Phương- Trường Giang “đánh lẻ” đi hẹn hò cùng nhau. Theo tiết lộ của chủ nhân đoạn clip, địa điểm hẹn hò của cặp đôi là một quán cà phê nổi tiếng tọa lạc tại Đà Lạt.

Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang khoác vai nhau rất tình tứ trong lúc di chuyển vào quán. Dù cả hai chỉ diện đồ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng vì vẫn có sự chỉnh chu nhất định của ngôi sao.

nghi-van-nha-phuong-mang-thai-lan-2
dan-tinh-ran-ran-dat-nghi-van-nha-phuong-mang-thai
"Team qua đường" tóm dính Trường Giang và Nhã Phương "đánh lẻ" hẹn hò tại Đà Lạt

Tuy nhiên, dáng đi của Nhã Phương được cho là kì lạ hơn so với mọi khi, nhiều khán giả thậm chí còn không nhận ra nữ diễn viên.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến còn khẳng định chắc nịch đây là dáng đi của người phụ nữ đang mang thai. Chưa kể, nữ diễn viên Cây táo nở hoa còn chọn diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối. Thay vì chọn đi giày cao giót, bà xã danh hài xứ Quảng mang phần đế giày tương đối thấp.

Một số bình luận của cư dân mạng nghi vấn Nhã Phương mang thai lần thứ 2

Từ loạt chi tiết nói trên, dân tình lại càng thêm phần chắc chắn chuyện Nhã Phương mang thai lần hai sau 3 năm sinh con gái đầu lòng. Trước đó, trong lời tán gẫu với bạn bè, Nhã Phương tiết lộ vợ chồng cô đang rất mong muốn có thêm một cô công chúa nữa vào năm sau.

nha-phuong-lo-ke-hoach-mang-thai

Nam danh hài xứ Quảng cũng từng chia sẻ về niềm hạnh phúc tột bậc khi có con rằng: "Sướng lắm. Trước khi có con, bạn bè tôi hay nói làm cha rồi, con mình sẽ thế này thế kia, tôi cứ bảo bạn bè mình nói chuyện hư cấu, nói quá, 'bị bệnh về não' nhưng khi có con rồi, tôi thấy mình mới là người "bị bệnh về não". Cảm giác có con thật tuyệt vời và rất thú vị. Hôm nay tôi đến họp báo trễ cũng vì con gái không cho đi, buông con bé ra là nó giữ lại ngay".

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Để bảo vệ tuổi thơ cho con và tránh sự soi mói của khán giả, vợ chồng "Mười Khó" quyết định không công khai gương mặt của bé.

truong-giang-nha-phuong

Chính vì vậy, không khó hiểu khi tất cả những hình ảnh của Destiny đều được chụp từ đằng sau lưng hoặc che chắn kĩ lưỡng để không bị lộ trước công chúng.

Tin phổ biến