Giải Trí

Rộ tin đồn nữ ca sĩ Vbiz sang Mỹ sinh con, dân mạng lập tức “réo tên” nhân vật này?

Hương Ly - 08/04/2022 14:57 GMT+7

Thông tin một nữ ca sĩ Vbiz được trai trẻ cầu hôn và đang mang thai gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trưa 8/4, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin một nữ ca sĩ Vbiz đã sang Mỹ sinh con. Theo một số thông tin tiết lộ, nữ ca sĩ nổi tiếng này từng được trai trẻ cầu hôn với dòng chữ Marry Me cùng bối cảnh vô cùng lãng mạn.

nu-ca-si-vbiz-sang-my-sinh-con

Đáng nói, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ này còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện trang phục rộng thùng thình để che bụng bầu.  

Ngay khi thông tin này được lan truyền khiến dân tình không ngừng bàn luận và đưa ra rất nhiều phỏng đoán về danh tính nữ ca sĩ Vbiz nêu trên. Đặc biệt, nữ ca sĩ  được netizen liên tục “réo” tên là Phạm Quỳnh Anh.

pham-quynh-anh-sang-my-sinh-con

Trước đó, mạng xã hội được phen xôn xao trước những hình ảnh Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn trên bãi biển trong ngày Valentine. Buổi lễ còn có sự chứng kiến của hội bạn thân gồm Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý, Đông Nhi,…

pham-quynh-anh-duoc-cau-hon-1055

Theo thông tin ghi nhận, nữ ca sĩ được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh còn được đồn có “tin vui” khi để lộ vòng 2 kém thon gọn.

Trước nhiều đồn đoán, tối 21/2, Phạm Quỳnh Anh đã có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ lên tiếng về những thông tin được lan truyền như nhận lời cầu hôn từ trai trẻ, đang mang bầu.

quynh-anh-mang-thai-voi-tinh-tre

Tuy không chia sẻ rõ nhưng Phạm Quỳnh Anh có nhắc đến “niềm vui nho nhỏ” và gửi lời cảm ơn đến mọi người khiến dân tình tin việc đó là có thật.

Dẫu vậy, đây mới chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, câu trả lời chính xác nhất phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Tin phổ biến