Giải Trí

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn, cả dàn sao Vbiz đăng đàn chúc mừng

Trầm Miên - 18/02/2022 09:21 GMT+7

Chủ nhân của bữa tiệc cầu hôn bên bờ biển với dòng chữ "Marry Me" hóa ra là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Đúng ngày Valentine, hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh đều đăng tải bức ảnh nâng ly ở một bữa tiệc bên bờ biển. Đáng chú ý, phía sau background là dòng chữ "Marry Me" to đùng khiến dân tình xôn xao không biết ai mới là chủ nhân của bữa tiệc này.

3
Hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz đăng tải cùng một bức ảnh và dòng caption.

Khung cảnh phía sau vô cùng lộng lẫy với hoàng hôn màu tím khiến netizen cho rằng hẳn cô gái nào là nhân vật chính sẽ hạnh phúc lắm. Trên trang Facebook cá nhân, hàng loạt nghệ sĩ Việt đều đăng tải bài viết có cùng một dòng trạng thái với nội dung "We Love You 14.02.2022". Một số ý kiến của dân mạng cho rằng đây cũng có thể là các nghệ sĩ đang truyền thông cho một sản phẩm mới chuẩn bị được ra mắt.

4
Khung cảnh vô cùng lãng mạn khiến dân tình tò mò về chủ nhân của bữa tiệc.

Nhưng thực tế đây là một buổi cầu hôn được đầu tư vô cùng công phu để dành cho nữ chính là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Cô nàng đã có một khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc phúc cho nữ ca sĩ khi đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc ly hôn ồn ào với Quang Huy.

0
Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Phạm Quỳnh Anh vì hạnh phúc mới sau khi ly hôn.

Nhìn cách hàng loạt nghệ sĩ nâng ly và đăng đàn chúc mừng, netizen ngầm hiểu nữ chính đã gật đầu đồng ý. Tuy nhiên đây hoàn toàn là đồn đoán của dân mạng, người hâm mộ đang rất mong chờ Phạm Quỳnh Anh đích thân làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến