Giải Trí

Nữ ca sĩ Vbiz khoe trọn vòng 1 trong phòng thử đồ khiến dân tình choáng váng

Minh Anh - 02/04/2022 09:33 GMT+7

Hát dòng nhạc “ngoan hiền” nhưng độ cởi mở trong cách ăn mặc của giọng ca 8x hở bạo hơn nhiều người nghĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bùi Lan Hương khiến dân tình một phen choáng váng với những hình ảnh táo bạo. Giọng ca “Ngày chưa giông bão” khoe vòng 1 trong phòng thay đồ khiến mọi người “xỉu ngang xỉu dọc”. 

bui-lan-huong

Cụ thể, người đẹp đã mặc chiếc áo phanh ngực siêu ngắn lại hở vô cùng, đặc biệt còn có cách tạo dáng quyến rũ. Đây là hình ảnh được ghi lại trong phòng thay đồ của một trung tâm thương mại mà Lan Hương mua sắm. Có thể nói, chiếc áo croptop khoe trọn ngực khủng của người đẹp.

Được biết, chiếc áo phanh ngực 1 cúc nhà Jacquemus từ lâu đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều sao Việt. Các mỹ nhân showbiz đua nhau đăng ảnh chưng diện cái áo hở không thể hở hơn này. Trong đó có thể kể đến Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Lương Thuỳ Linh,… ai cũng có những màu sắc riêng của mình. 

bui-lan-huong-1

Tuy nhiên, để nói về độ hở bạo thì Bùi Lan Hương có lẽ là số 1 trong thời điểm này. Đáng chú ý, góc máy ảnh zoom cận cũng chính là chi tiết khiến vòng 1 của nữ ca sĩ trở nên phô hơn khi diện chiếc áo này so với những người khác. 

Bùi Lan Hương được biết đến là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, đồng làm nhà sản xuất thu âm có tiếng trong vbiz. Cô được mọi người ưu ái gọi là “nữ hoàng nhạc phim” và gây ấn tượng nhờ giọng hát ma mị, cuốn hút. 

bui-lan-huong-2

Dù hát nhạc nhẹ nhàng, ngoan hiền nhưng độ ăn mặc của mỹ nhân Hà thành lại vô cùng khác biệt. Giọng ca 8x có sự cởi mở trong phong cách thời trang của mình, có sự sexy cần thiết trong mỗi lần xuất hiện. Thậm chí, nói về độ táo bạo, Lan Hương còn vượt xa nhiều sao Việt khác. 

Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần ăn mặc khiến người ta choáng váng. Cô thường tận dụng trang phục cut out tối đa để khoe trọn đường cong cũng như vòng 1 bốc lửa của mình.

bui-lan-huong-3

Có lẽ những hình ảnh mạnh bạo đó không còn quá xa lạ với Lan Hương cũng như công chúng nữa. Bởi không chỉ có showbiz, những cô gái trẻ hiện nay cũng rất ưa chuộng kiểu quần áo cắt xẻ, phô diễn hình thể một cách triệt để. 

Dù vậy, Bùi Lan Hương cũng chưa bao giờ vượt quá chuẩn mực, gây ra những điều tiếng mạnh mẽ về câu chuyện ăn mặc cũng như quần áo của mình mỗi lần xuất hiện. 

Tin phổ biến