Giải Trí

Phi Thanh Vân tung loạt ảnh khoe “xôi thịt nhức mắt”, sốc nhất là “bàn tay hư” ôm vòng 1

Hương Ly - 09/03/2022 09:29 GMT+7

Bộ ảnh mới của Phi Thanh Vân đang vấp phải sự chỉ trích của netizen vì quá táo bạo, khoe da thịt gây nhức mắt.

Nhắc đến Phi Thanh Vân, người ta nghĩ ngay đến sao nữ với 21 lần trùng tu nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ vậy, cô nàng còn nhiều lần khiến khán giả phải đỏ mặt vì độ hở bạo mỗi lần khoe body nóng bỏng.

Minh chứng như mới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải loạt ảnh trần trụi bán nude trên mạng xã hội. Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên gần như nude hoàn toàn, chỉ mặc mỗi quần chip mỏng.

phi-thanh-van
phi-thanh-van-khoe-xoi-thit
phi-thanh-van-anh-nude
phi-thanh-van

Cách tạo dáng lấy tay che hờ hững vòng 1 phồn thực của Phi Thanh Vân cũng khiến người nhìn phải ái ngại. Nhiều cư dân mạng chỉ trích rằng màn khoe da thịt quá đà này của nữ diễn viên phản cảm hơn là gợi cảm.

phi-thanh-van-ho-tao-bao
phi-thanh-van-anh-nude

>> Xem thêm: Chi Pu khoe loạt ảnh nóng bỏng ở trời Tây, dân mạng trầm trồ vì quá giống với Jisoo (BlackPink)

Được biết, bộ ảnh này được Phi Thanh Vân thực hiện vào 4 năm trước. Thời điểm đó, cô vừa trải qua một cuộc đại phẫu chỉnh hình từ ngực, eo, vòng ba.. Qua bộ ảnh, Phi Thanh Vân khẳng định muốn truyền tải thông điệp: "Không cần biết chúng ta ở lứa tuổi nào, 20, 30, 40... Chỉ cần chúng ta muốn, tập trung và nỗ lực hết sức thì chắc chắn chúng ta sẽ kéo dài tuổi thanh xuân của mình".