Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022: Ma Kết ổn định tài chính, Kim Ngưu suy giảm

Minh Anh - 02/04/2022 09:01 GMT+7

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022, Ma Kết có đường tài lộc may mắn, Cự Giải không nên tiêu tiền lãng phí, vô ích.

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022

1. Bạch Dương

Từ khóa: Nhìn lại bản thân..

Bạch Dương cần một thái độ khiêm tốn và đúng đắn trong thời gian này, các bạn không nên tỏ vẻ trước mặt người khác và cũng nên nhớ rằng “Núi cao còn có núi cao hơn”. Bên cạnh đó, cho dù có xảy ra việc gì cũng đừng đổ lỗi hay trách móc ai khác, trước khi muốn nhận xét ai đó các bạn tốt nhất là nên nhìn nhận lại bản thân mình. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022

Những Bạch Dương đã có đôi hãy học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn thay vì là nói. Còn Bạch Dương độc thân đừng đeo bám một cách quá gượng ép, điều này không những làm bản thân các bạn mệt mỏi mà đối phương cũng sẽ cảm thấy vô cùng áp lực, chính vì vậy hãy thả lỏng và trao phần chủ động cho họ. 

Để đường tài lộc được may mắn, Bạch Dương cần phải giữ chữ “tín” trong thời gian này. Đừng vì chút lợi ích trước mắt mà bỏ lỡ cả tương lai, quan trọng nhất là hãy giữ lời hứa với người khác, bởi tiền có thể kiếm lại được nhưng mối quan hệ giữa người với người thì không. 

Ngày may mắn: 9, 11, 22, 26

Đồ vật may mắn: âm nhạc, tiền dự phòng

Địa điểm may mắn: quán ăn ngon, tiệm làm tóc

Màu sắc may mắn: cam, đỏ

2. Kim Ngưu

Từ khóa: Xác nhận và kiểm tra….

Trong thời gian này Kim Ngưu cần kiểm tra, xác nhận tuần tự và cặn kẽ mọi việc bởi xác suất bạn làm sai sẽ cao hơn bình thường. Đừng lơ là cho rằng mọi việc đã ổn, hãy kiểm tra lại lần nữa và nâng cao cảnh giác cho đến phút cuối cùng. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-1

Những Kim Ngưu độc thân hãy thử tìm hiểu, chăm chút các mối quan hệ với những người bình thường đã thân hay hiểu về bạn, và tốt nhất là hãy tránh đến những buổi họp mặt có những người không quen biết. Mặt khác, những Kim Ngưu có đôi không nên quá cố chấp và lớn tiếng, các bạn nên học cách điềm tĩnh và lắng nghe ý kiến của đối phương. 

Mặt tài chính của tháng này sẽ thiên về hướng suy giảm, tiền “ra”nhiều hơn tiền “vào”. Chính vì vậy Kim Ngưu hãy cắt giảm chi tiêu hết mức có thể, và nếu được dù cho có quan trọng cũng hãy hạn chế hẹn hò và tụ tập bạn bè.

Ngày may mắn: 1, 8, 19, 29

Đồ vật may mắn: đồng hồ đeo tay, gương

Địa điểm may mắn: trạm tàu/bến xe, chợ

Màu sắc may mắn: xanh da trời, đen

3. Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4: Song Tử

Từ khóa: Quản lý bản thân

Đây sẽ là thời gian Song Tử cần chuẩn bị cho mình một thái độ điều chỉnh bản thân và tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ hơn bao giờ hết, điều quan trọng nhất là đừng để bản thân lười biếng và trì trệ, cũng đừng phí sức của mình vào những việc không quan trọng. Tốt nhất, các bạn hãy chỉ tập trung hết sức mình vào những việc mà bản thân ưu tiên và cảm thấy quan trọng nhất. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-2

Song Tử trong các cặp đôi cần thể hiện nhiều nét thu hút của bản thân một cách tích cực, có vẻ sẽ có chút tẻ nhạt nếu mỗi lần gặp nhau đều cùng một kiểu cách, vì vậy hãy cho đối phương thấy một dáng vẻ thật mới lạ từ bạn. Mặt khác, những Song Tử độc thân không nên quyết định chỉ với ấn tượng đầu tiên, hãy để thời gian dần dần giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về đối phương. 

Về mặt tài chính, đây sẽ là thời gian Song Tử cần tiết kiệm hết mức có thể và không nên mở ví trừ phi có việc gì rất cần thiết. Tốt nhất trong thời gian này các bạn cần dành dụm tiền cho những việc quan trọng sau này. Người đời luôn cho rằng “tiền đẻ ra tiền”, chính vì vậy trữ cho mình một số tiền dành dụm mới có thể tạo tiền đề bền vững cho vận tiền tài về sau. 

Ngày may mắn: 3, 8, 16, 23

Đồ vật may mắn: quà tặng, hình ảnh

Địa điểm may mắn: quán cà phê, phố đông người

Màu sắc may mắn: màu ngà, nâu

>> Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4)

4. Cự Giải

Từ khóa: “Chuyển họa thành phúc”

Đây sẽ là khoảng thời gian mà mọi cố gắng và nỗ lực của Cự Giải sẽ được đơm hoa kết trái, vì vậy các bạn đừng ngần ngại hay nghĩ đến việc bỏ cuộc, đích đến đã ngay phía trước mà thôi. Hơn nữa cũng đừng quá lo lắng nếu có việc gì khó, bởi trong tương lai gần cách giải quyết sẽ nhanh chóng tìm đến bạn. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-thumb

Những Cự Giải độc thân không nên quá câu nệ tuổi tác của đối phương, nữ lớn tuổi hơn ngược lại là một quyết định đúng đắn dành cho bạn. Mặt khác, các Cự Giải đã có đôi không nên quá hiếu thắng với người yêu, nếu chỉ là việc nhỏ nhặt các bạn có thể nhượng bộ và nương theo để tạo bầu không khí vui vẻ giữa hai người. 

Trong thời gian này Cự Giải không nên dùng tiền vào những việc không có ích cho bản thân, và đừng phí công vô ích vào những việc chỉ tốt cho người khác. Bởi trong những loại đầu tư, đầu tư có lời nhất chính là đầu tư vào bản thân. 

Ngày may mắn: 7, 15, 21, 26

Đồ vật may mắn: SNS (Mạng xã hội), kiện hàng

Địa điểm may mắn: thư viện, công viên giải trí

Màu sắc may mắn: xanh navy, tím violet

5. Sư Tử

Từ khóa: Một tấm lòng chân thành nhỏ bé

Sự chân thành, biết quan tâm chăm sóc sẽ giúp bạn có được vận may trong tháng 4 này. Hãy cố gắng quan tâm đến những điều nhỏ xung quanh, đừng mãi chăm chút quá nhiều vào cuộc sống cá nhân của bạn. Điều tuyệt vời nhất bạn nên làm trong thời điểm này chính là hãy quan tâm đến gia đình, bạn bè và những người thân xung quanh. Một sự quan tâm bé nhỏ của bạn cũng có thể trở thành một sức mạnh to lớn cho một ai đó. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-4

Nếu là Sư Tử đã có đôi, các bạn nên tránh những mâu thuẫn và cãi vã không đáng có, hãy nhanh chóng giải tỏa những cảm xúc bị đè nén trong thời gian qua, bởi vì chỉ cần tích tụ một bất mãn nhỏ cũng sẽ khiến mối quan hệ của các bạn dễ dàng trở nên rạn nứt về sau. Nếu là Sư Tử độc thân, các bạn hãy cho mọi người thấy một hình ảnh tươi sáng, năng động, đầy tích cực và cũng đừng quên tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Đây có thể được xem là một tháng tương đối ổn về mặt tài chính của Sư Tử. Mặc dù bạn sẽ không thể tiêu xài thoải mái tùy thích nhưng cũng sẽ không có chuyện gì khiến bạn muộn phiền. Nếu như có thời gian rảnh hãy thử làm thêm hay nhận thêm việc ngoài giờ. Dù đó có là một số tiền bé nhỏ thì bạn cũng nên thử tìm ra phương pháp làm tăng thêm thu nhập cá nhân.

Ngày may mắn: 5, 8, 15, 26

Đồ vật may mắn: vé số, báo

Địa điểm may mắn: khu phố đông người, giao thông công cộng

Màu sắc may mắn: trắng, xanh lá cây

6. Xử Nữ 

Từ khóa: Cảm thấy lười biếng

Tháng 4 này Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải, chính vì vậy đây sẽ là thời điểm mà mọi chuyện sẽ trở nên khá rắc rối và phiền phức. Bạn sẽ gặp một chút khó khăn về công việc hoặc vấn đề học tập do không được diễn ra theo đúng như dự định của bản thân. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này đó là hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần, đừng để ý đến những việc khiến bạn xao nhãng và tốt hơn hết ngay từ bây giờ chỉ nên tập trung vào học tập và công việc.

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-5

Nếu là Xử Nữ độc thân, các bạn đừng chỉ quanh quẩn ở trong nhà, đi ra ngoài hóng gió sẽ là một đề xuất không tệ dành cho bạn trong thời điểm này, bởi có thể bạn sẽ tình cờ gặp được mối nhân duyên của mình ở một địa điểm nào đó. Mặt khác, Xử Nữ đã có đôi hãy tặng quà cho người mình yêu nhiều hơn, và điều tốt nhất bạn nên làm là hãy cho đi hơn là chờ đợi từ người yêu.

Về mặt tài chính, đây sẽ là thời điểm Xử Nữ cần đến hành động hơn là lời nói suông, đừng để thời gian trôi qua lãng phí, hãy thử làm một điều gì đó. Tương lai của bạn là do chính bản thân tạo nên, vì vậy đừng bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào để bạn không phải hối hận bất kì điều gì về sau.

Ngày may mắn: 3, 12, 18, 30

Đồ vật may mắn: bưu phẩm, tinh dầu

Địa điểm may mắn: nhà sách, tiệm cà phê

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

7. Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4: Thiên Bình

Từ khóa: Sắp xếp lại xung quanh

Đây sẽ là thời điểm Thiên Bình cần phải tập trung vào việc kiểm soát bên trong hơn là các hoạt động bên ngoài, vì vậy thay vì chăm chút vẻ bề ngoài, bạn hãy cố gắng củng cố những giá trị bên trong. Hơn nữa cũng đừng quên dành cho bản thân một chút thời gian để quan tâm chăm sóc mọi thứ xung quanh, dành thời gian cho gia đình và bạn bè cũng là một điều tuyệt vời nhất bạn nên làm trong thời gian này. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-6

Nếu là Thiên Bình đã có đôi, các bạn hãy cố gắng quan tâm đến đối phương nhiều hơn nữa, tin tưởng người mình yêu là một điều nên làm, thế nhưng tuyệt đối không được phép bất cẩn, lơ là. Bạn sẽ không tài nào lường trước được lòng người sẽ thay đổi ra sao. Mặt khác, Thiên Bình còn độc thân hãy chờ đợi một cuộc gặp gỡ định mệnh, biết đâu giữa biển người bạn lướt qua, sẽ có một nửa kia của bạn đang ẩn nấp.

Đây chính là thời điểm Thiên Bình cần phải làm cho tâm trí được thoải mái, tránh bận tâm quá nhiều về tài chính, không nên để tiền bạc, của cải vật chật làm bạn ám ảnh và vướng bận quá nhiều, càng cố gắng theo đuổi thì tiền sẽ càng xa rời bạn hơn. Đặc biệt, hãy quyết định đầu tư tài chính thật cẩn thận, nếu quá vội vàng bạn có thể sẽ mất nhiều hơn là được. 

Ngày may mắn: 1, 9, 17, 28

Đồ vật may mắn: bức ảnh, âm nhạc

Địa điểm may mắn: tiệm hớt tóc, quán ăn ngon

Màu sắc may mắn: tím violet, trắng ngà

8. Thần Nông 

Từ khóa: Thay đổi tâm trạng 

Đây sẽ là thời điểm Thần Nông cần giải tỏa căng thẳng và thay đổi tâm trạng một cách phù hợp với bản thân. Hãy cố gắng quên đi những việc khiến bạn đau đầu và tận hưởng cuộc sống này. Điều tốt nhất bạn nên làm ở thời điểm hiện tại đó là hãy thử làm những việc mà bạn luôn muốn làm trong cuộc sống thường ngày. Hãy dùng ngày phép hoặc cuối tuần của bản thân đến một nơi thật xa du lịch, cuộc sống đôi lúc cũng cần có những giây phút được nghỉ ngơi, thả lỏng một chút. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-7

Về tình duyên, Thần Nông độc thân hãy chân thành bày tỏ tình cảm của mình, bạn sẽ bỏ lỡ một người tốt nếu như vẫn cứ tiếp tục do dự, chần chừ. Mặt khác, đây sẽ là thời điểm cần đến một sự thay đổi mới mẻ từ các cặp đôi Thần Nông. Các bạn hãy thử thay đổi địa điểm hẹn hò một chút, làm mới phong cách ăn mặc, diện một bộ trang phục thật thời trang cũng là một tip hay dành cho các cặp đôi Thần Nông.

Tháng 4 này chính là thời điểm tốt nhất của Thần Nông về mặt tài chính, rất có thể bạn sẽ nhận được tiền tiêu vặt hoặc một khoản thu nhập nhiều hơn so với ngày thường. Và tất nhiên khi đó bạn hãy mua cho bản thân mình món đồ mà bạn đã muốn có suốt thời gian qua. Đừng nên tiết kiệm quá mức, hãy cứ chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Ngày may mắn: 6, 12, 14, 27

Đồ vật may mắn: bình giữ nhiệt, danh thiếp

Địa điểm may mắn: cửa hàng tiện lợi, quán rượu

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

9. Nhân Mã

Từ khóa: Đừng quá nhạy cảm.

Nhân Mã hãy nhớ rằng dù là ở đâu, ở bất cứ khi nào thì bạn cũng đừng đánh mất sự tự do và nụ cười rạng rỡ của bản thân. Ngay cả khi rơi vào những tình huống khiến bạn bị tổn thương thì cũng hãy cố gắng chịu đựng và vượt qua chúng. Nếu như phải nghe những lời không hay cũng đừng quan tâm và tránh có những phản ứng quá nhạy cảm. Cuộc sống vẫn sẽ cứ tiếp diễn như thế, vậy nên sẽ thật tuyệt nếu như bạn học được cách vượt qua những định kiến một cách nhẹ nhàng.

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-8

Nếu là Nhân Mã đã có đôi, các bạn hãy quan tâm đến người yêu hơn một chút, hãy quan sát và tìm hiểu xem người yêu của bạn có đang lo lắng, vướng mắc điều gì hay không. Mặc khác, với Nhân Mã độc thân hãy kiên nhẫn chờ đợi, chớ vội xao xuyến trước gió xuân, hãy chờ đến khi hoa nở, nhân vật chính của cuộc đời bạn sẽ xuất hiện ở “cuối chương”.

Tháng này Nhân Mã nên chú ý đến việc quản lý tài chính hơn so với ngày thường, đặc biệt vào đầu tháng nếu như không có việc gì quan trọng thì nên hạn chế mở ví. Qua đến giữa tuần, tình hình sẽ dần được cải thiện hơn. Còn đối với những bạn đang có kế hoạch đầu tư thì nên cẩn thận trước những việc mang lại rủi ro cao.

Ngày may mắn: 4, 15, 20, 27

Đồ vật may mắn: điện thoại, đồ ăn vặt

Địa điểm may mắn: cơ quan nhà nước, trung tâm thương mại

Màu sắc may mắn: xanh dương, xám

10. Ma Kết

Từ khóa: Hãy quên đi quá khứ

Ma Kết không cần phải luyến tiếc những chuyện đã xảy ra trong quá khứ và hãy mau chóng gạt đi những điều đã qua. Ngay từ bây giờ bạn chỉ nên tập trung vào hiện tại và tương lai, mang theo một tinh thần mới mẻ bắt đầu lại từ đầu cũng là điều tốt nhất đối với bạn trong thời điểm này.

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-9

Nếu là một Ma Kết độc thân, có thể sắp tới đây tình yêu đơn phương của bạn sẽ được đền đáp lại, đừng mãi u sầu, dằn vặt bản thân nữa, hãy tự tin bày tỏ nỗi lòng của mình cho đối phương. Bởi nếu vẫn tiếp tục lưỡng lự kéo dài thời gian bạn sẽ mất đi cơ hội và để tuột mất người ấy vào tay người khác. Mặt khác, với các Ma Kết đã có đôi, các bạn đừng quá xét nét, khó chịu với người yêu bởi những điều nhỏ nhặt. Đối với những việc không đáng kể thì hãy cứ cho qua và nở một nụ cười thật nhẹ nhàng nhé! 

Đây sẽ là một tháng tương đối ổn với Ma Kết về mặt tài chính, các bạn nên tránh những việc chi tiêu một số tiền lớn hoặc mua sắm quá đà, chỉ cần tránh xa hành vi mua sắm quá mức thì sẽ không có việc gì đáng lo ngại. Mặt khác, những Ma Kết đang tìm việc làm hãy đi gặp gỡ và giao lưu với nhiều người, có cố gắng chăm chỉ bằng chính đôi chân của mình thì các bạn mới có thể nhận được kết quả như mong muốn.

Ngày may mắn: 7, 13, 22, 28

Đồ vật may mắn: gương, phụ kiện liên quan đến da thuộc

Địa điểm may mắn: nhà hàng, thư viện

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, hồng

11. Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4: Bảo Bình

Từ khóa: Tình yêu mới

Một vận may lớn không ngờ đến đang chờ bạn, có thể tháng này Bảo Bình sẽ gặp quý nhân và được giúp đỡ vô điều kiện. Hơn nữa, vận tình cảm trong tháng 4 rất tốt nên những Bảo Bình chưa lập gia đình hoàn toàn có thể mong chờ một tin tức tốt đẹp, và có thể họ chính là người mà bạn mong mỏi bấy lâu.

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-10

Những Bảo Bình có đôi hãy cẩn thận đừng tổn thương lòng tự tôn của đối phương, cho dù có điều gì muốn hỏi các bạn trước hết cũng hãy để tâm đến tâm trạng của họ nhé! Mặt khác những Bảo Bình còn độc thân sẽ sớm may mắn gặp được nhân duyên trời định, chính vì thế các bạn đừng tìm kiếm đâu xa mà hãy để ý những mối quan hệ xung quanh mình. 

Tháng này sẽ là thời điểm tốt lành cho các bạn đang định tìm việc làm, một mối giới thiệu nào đó đến từ các đàn anh đàn chị hoặc người lớn sẽ tìm đến và giúp ích cho bạn. Tuy nhiên cũng đừng vì nhận sự giúp đỡ của người khác mà nghĩ ngợi hay cảm thấy áp lực, bởi chắc chắn lần sau các bạn sẽ có dịp để đền đáp cho họ. 

Ngày may mắn: 8, 13, 20, 27

Đồ vật may mắn: hộp cơm trưa, vé số

Địa điểm may mắn: đường tản bộ, nhà hàng

Màu sắc may mắn: xám, xanh chuối

12. Song Ngư

Từ khóa: Thay đổi suy nghĩ

Tháng 4 này, Song Ngư hãy gột rửa tâm hồn mình, học hỏi những điều mới và cho cuộc sống của mình những năng lượng mới. Bên cạnh đó, đừng để thời tiết, bầu không khí hay những tác động xung quanh làm ảnh hưởng đến bạn. Vì những khoảnh khắc tuyệt vời trong tương lai sau này, hãy học cách chạm tay vào những điều mới mẻ ngay từ bây giờ nhé!

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-4-2022-11

Một tình yêu mới sẽ sớm tìm đến các Song Ngư độc thân trong thời gian này, chính vì vậy đừng ngần ngại hay tránh né những cuộc gặp gỡ đối phương có tiềm năng. Mặt khác, Song Ngư đã có tình yêu không nên vướng bận về những chuyện cũ nữa và hãy giải quyết tận gốc những mâu thuẫn trong lòng. 

Song Ngư hãy giữ vững quan điểm của bản thân trong những việc liên quan đến tài chính trong tháng này. Nếu tin lời người khác có thể bạn sẽ gặp rất nhiều bất lợi, chính vì vậy hãy giữ một cái đầu lạnh trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc và đặc biệt là hãy tránh cọc tiền trước hay giao dịch tiền bạc với người khác. 

Ngày may mắn: 6, 13, 18, 28

Đồ vật may mắn: nước hoa, hoa

Địa điểm may mắn: trung tâm mua sắm, tiệm thức ăn nhanh

Màu sắc may mắn: màu be, xanh navy

Nguồn: VKR News

Ảnh: Pinterest