Đời Sống

Nam sinh trường Ams nhảy lầu từ tầng 28 tử vong: Người bố có thực sự nóng tính?

An Nhiên - 02/04/2022 08:48 GMT+7

Một người tự nhận là hàng xóm của gia đình nam sinh xấu xố đã tiết lộ về tính cách thực sự của bố nạn nhân.

Vụ việc nam sinh trường chuyên Amsterdam nhảy lầu từ tầng 28 tử vong đã khiến dư luận bàng hoàng. Đau lòng hơn, trước khi qua đời, học sinh này còn để lại thư tuyệt mệnh tại quyển vở ghi môn Địa lý của mình.

large_image_bee2887ee0

Có lẽ, giây phút đau lòng và ám ảnh nhất chính là khi người bố thấy con mình tự tử nhưng không thể chạy tới cứu kịp thời. Nỗi ám ảnh ấy có thể sẽ đi theo gia đình trong thời gian rất dài.

Nếu cư dân mạng cảm thấy thương tiếc cho em một thì bố mẹ của nam sinh còn cảm thấy đau xót hơn gấp trăm gấp nghìn lần. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên và an ủi gia đình, vẫn còn số ít thành phần đổ lỗi cho bố mẹ của em. Những người này cho rằng phụ huynh quá khắt khe, bắt con học đến  2-3h00 sáng, tạo gánh nặng tâm lý cho con. Nhưng sự thực có phải như vậy?

Một cư dân mạng được cho là hàng xóm của gia đình nạn nhân đã tiết lộ về tính cách của bố nam sinh. Người này cho biết trước khi xảy ra vụ việc, người bố vừa từ bên ngoài trở về nhà.

nam-sinh

Thời điểm ấy, thấy con trai vẫn đang học nên bố mới hỏi thăm: "Sao học khuya thế?" Sau đó, người bố tiếp tục nói: "Con thấy vấn đề trước sau quan trọng chưa?", đại ý muốn khuyên con nên học sớm rồi đi ngủ sớm, không nên thức khuya.

Đồng thời, người này cũng cho biết bố của nam sinh ngoài đời là người hòa đồng, thân thiện. Mỗi buổi sáng, hai vợ chồng đều chạy bộ dưới sảnh tòa nhà. 

Về nam sinh xấu xố, ngày xưa em học dưới quê. Để được thi đỗ vào trường chuyên Amsterdam, em đã phải nỗ lực rất nhiều, thường xuyên học tập đến 2h00 - 3h00 sáng. Có thể, áp lực thi cử và học tập đè nặng trên vai nên em mới có hành động dại dột.

Hiện, gia đình nạn nhân đang rất đau khổ và bi thương. Vì vậy, hy vọng cư dân mạng hãy đồng cảm, chia sẻ buồn đau thay vì lên tiếng mạt sát hay mắng chửi những người trong cuộc. Bởi lẽ, với dư luận, một đứa trẻ xấu số đã qua đời vì áp lực. Còn với gia đình nạn nhân, họ đã mất đi người con mà họ tự hào và yêu thương nhất.

Tin phổ biến