Giải Trí

Rộ tin Đạt G đi đường quyền tại quán bar, Cindy Lư có động thái giữa đêm

An Nhiên - 02/04/2022 07:43 GMT+7

Trong bài đăng mới nhất, Cindy Lư không nói chi tiết về vụ việc nhưng nhiều người cho rằng cô đang muốn ám chỉ tin đồn với Đạt G.

Sau khi trên mạng xuất hiện thông tin Đạt G đánh người tại quán bar, Cindy Lư đã bất ngờ đăng một bài viết trên trang cá nhân. Cụ thể, vào rạng sáng 2/4, cô đã đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Dạ không phải em, không liên quan đến em. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ".

Mặc dù vợ cũ Hoài Lâm không viết rõ đó là việc gì nhưng nhiều người suy đoán có liên quan đến tin đồn trên mạng. Cư dân mạng cho rằng cô đang phủ nhận thông tin được lan truyền và khẳng định bản thân không phải là nạn nhân.

cindy-lu

Vào tối 1/4, mạng xã hội truyền tay đoạn clip được cho là Đạt G tiếp tục đánh người ở quán bar. Đáng nói, người bị đi đường quyền lần này có liên quan đến Cindy Lư.

Cụ thể, trong clip xuất hiện bóng dáng một người đàn ông có ngoại hình gần giống Đạt G. Người này liên tục đánh vào đối phương song đã bị khách tại quán ngăn lại. Một số người cho rằng nam ca sĩ đang có hành vi động tay động chân với vợ cũ Hoài Lâm.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin, cả Đạt G và Cindy Lư đều có mặt tại quán vào tối 31//3. Họ đi với nhóm bạn và 2 team xảy ra xô sát. Thế nhưng Đạt G không trực tiếp đi đường quyên với Cindy Lư mà là với 1 thành viên trong nhóm của cô.

Dưới phần bình luận, đa số mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước việc bạo lực, hành hung của người được cho là Đạt G. Đồng thời, dân mạng cũng mỉa mai nam ca sĩ là "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời" vì thói vũ phu tiếp tục lặp lại.

Bởi lẽ, trong quá khứ, nam ca sĩ cũng vướng vào ồn ào đánh Du Uyên đúng vào sinh nhật của cô. Thế nhưng, ngay cả khi vướng vào lùm xùm, anh vần được Cindy Lư tin tưởng ở bên cạnh.

Trong thời gian yêu vợ cũ Hoài Lâm, nam ca sĩ hứa sẽ chăm lo cho cô thật tốt và yêu thương cô hết mực. Chính vợ cũ của Hoài Lâm cũng lên tiếng bảo vệ, cho biết Đạt G đã thay đổi và không còn như trước.

Nhưng chỉ sau một thời gian bên nhau, cả hai đã đường ai nấy đi. Vì vậy, nếu thông tin trên là đúng sự thật thì Đạt G đã có hành vi hành hung người khác tới 3 lần và cả 3 đều là người yêu cũ.