Giải Trí

Nhã Phương và dàn sao nữ mặc sexy, khoe vòng 1 chặt chém trong sự kiện ra mắt phim 1990

Minh Anh - 27/01/2022 06:31 GMT+7

Dàn sao nữ diện đồ sexy, khoe trọn vòng 1 chặt chém tại sự kiện ra mắt phim “1990”.

Tối 26/1, phim 1990 chính thức ra mắt. Đây là tác phẩm do Nhất Trung làm đạo diễn, phim quy tụ 3 ngọc nữ sáng giá của màn ảnh Việt. Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x được kỳ vọng sẽ làm nên một màu sắc tuyệt vời cho 1990. 

nha-phuong-mac-sexy
Ba nữ chính phim 1990

Trong sự kiện ra mắt phim có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Tuấn Trần, BB Trần,… Đáng chú ý nhất diện mạo của 3 nữ chính Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x. Cả ba khoe nhan sắc rạng rỡ, tràn đầy sức sống của mình.

nha-phuong-mac-sexy-1
Những ngọc nữ màn ảnh

Đặc biệt, Nhã Phương cùng các người đẹp diện trang phục vô cùng sexy, khoe trọn đường cong của mình. Bà mẹ một con còn khoe khéo vòng 1 tràn đầy, đủ sức “chặt chém” mọi mỹ nhân đứng cạnh. 

nha-phuong-mac-sexy-3
nha-phuong-mac-sexy-2
Nhã Phương và Thuý Ngân

Phim 1990 xoay quanh những người phụ nữ 30 tuổi, là bạn thân từ nhỏ. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai một cô gái có sự nghiệp thành công, chùn bước trước màn cầu hôn của bạn trai quen 9 năm. Nhã Phương tưởng chừng như suôn sẻ và êm ấm nhất lại có hôn nhân ngày càng rạn nứt. Cuối cùng là Diễm My 9X, cô nàng hoá thân nhân vật nổi tiếng, sống độc lập vì những đổ vỡ trong chuyện tình cảm.