Giải Trí

Ngọc Trinh gây xôn xao với clip nhảy tưng tưng làm lộ nội y trên sân khấu

Minh Anh - 28/02/2022 20:48 GMT+7

Cao hứng song ca cùng với Tăng Phúc, Ngọc Trinh tiếp tục phá hình tượng của mình với cú nhảy làm rõ nội y.

Ngọc Trinh tự phong cho mình danh xưng “nữ hoàng nội y”, có chăng vì thế mà cô nàng thoải mái để lộ những hình ảnh không đẹp. Chân dài thường xuyên “vô tình hớ hênh” để lộ nội y của mình.

Trong một sự kiện ở Đà Nẵng mới đây, Ngọc Trinh đã song ca cùng Tăng Phúc. Do phấn khích quá, cô nàng quên mất mình đang mặc váy ngắn mà nhảy lên khiến nội y bị phô bày trước mắt khán giả bên dưới.

Có thể nói, hành động này của Ngọc Trinh khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm. Vốn dĩ chân dài đã âm điểm thanh lịch trong mắt cư dân mạng, giờ đây lại thêm phần mất hình ảnh. Người đẹp Trà Vinh luôn biết cách tạo nhức nhối với những hình ảnh hớ hênh, phản cảm của mình. 

ngoc-trinh

Đây cũng không phải lần đầu tiên “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp gặp phải sự cố như trên, trước đó, cô nàng từng nhiều lần “chiếu tướng” vùng nhạy cảm của mình trước ống kính. Việc diện váy quá ngắn nhưng không có đồ bảo hộ hay cách ngồi phù hợp khiến chân dài trông khá kém duyên.

ngoc-trinh-1

Có thể nói, nếu một vài lần thì được xem như là vô tình nhưng với tần suất nhiều như vậy phải chăng là cố tình. Sự vô tư, hồn nhiên không có nghĩa là xuất hiện với hình ảnh thiếu cẩn thận và có những hành động hớ hênh không phù hợp. 

Dân tình còn cho rằng, việc Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của mình lên mạng xã hội là thiếu tinh tế, vô duyên. Không chỉ vậy, việc đăng những hình ảnh có chi tiết nhạy cảm cần được xem xét một cách kỹ lưỡng nhất để tránh ảnh hưởng đến người khác. 

ngoc-trinh-2

Nhưng dường như “nữ hoàng nội y” vẫn không có động thái thay đổi cách ăn mặc của mình mà vẫn tiếp tục duy trì. 

Tin phổ biến