Giải Trí

Hoà Minzy lên đồ sang chảnh, “thả rông” vòng 1 khiến netizen trầm trồ

Thiên Thư - 27/01/2022 06:47 GMT+7

Hình ảnh mới của Hoà Minzy khiến dân tình trầm trồ vì dáng vẻ quyến rũ nhưng vẫn sang chảnh.

Có thể nói, sau khi công khai bé Bo, Hoà Minzy càng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cách dạy con tâm lý, khoảnh khắc tương tác giữa hai mẹ con cũng đốn tim dân tình vì quá đáng yêu. Chỉ sau một thời gian ngắn công khai con trai, bé Bo đã có cho riêng mình rất nhiều fan hâm mộ. 

hoa-minzy
Hình ảnh mới của Hoà Minzy

Được biết, sau khi làm mẹ, Hoà Minzy cũng trở nên niền nã và tinh tế hơn trong tính cách lẫn gu ăn mặc. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện cùng con trai trong trang phục lịch sự, kín đáo. Thậm chí, cách nói chuyện cũng có phần khác hơn nhiều so với thời gian trước. 

Tuy nhiên, lâu lâu cũng phải làm mới bản thân một chút đúng không? Mới đây, giọng ca Bắc Ninh đã khiến dân tình “xỉu ngang xỉu dọc” vì hình ảnh mới táo bạo của mình. 

hoa-minzy
Lâu lâu cũng phải hở bạo chút

Vào tối 26/1, Hoà Minzy thu hút sự chú ý với những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chọn trang phục trắng, lối make up sắc sảo, trông xinh đẹp và mới mẻ. Chi tiết vòng 1 lấp ló sau chiếc áo chính là điểm nhấn của khung hình.

Những hình ảnh này được cho là vừa thu hút, vừa gợi cảm nhưng không kém phần sang chảnh. Netizen khẳng định, phong cách mới rất hợp với Hoà Minzy, khoe nhưng không phản cảm. 

hoa-minzy
Bé Bo và Hoà Minzy

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ diện đồ táo bạo, khoe khéo nét quyến rũ của mình. Bên dưới bài đăng, xuất hiện hàng loạt bình luận ngưỡng mộ và khen ngợi sắc vóc của mẹ bé Bo. 

Thời gian trước, lúc còn hoạt động năng nổ trong showbiz, Hoà Minzy có gu thời trang khá nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ thường xuyên diện trang phục đơn giản trong đời thường như váy áo thanh lịch, quần jean, giày thể thao. Đối với những lần tham dự sự kiện, giọng ca Bắc Ninh chọn váy áo rực rỡ, có độ xoè lớn và tương đối kín đáo. 

Có thể nói, trải qua nhiều thị phi, nữ ca sĩ đã có cuộc sống ổn định đáng mơ ước bên một doanh nhân thành đạt và bé Bo vô cùng đáng yêu. Hiện, gia đình của Hoà Minzy luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

Tin phổ biến