Giải Trí

Hoa hậu thị phi hàng đầu showbiz thả rông vòng 1, lộ điểm nhạy cảm?

Minh Anh - 21/02/2022 15:58 GMT+7

Hoa hậu Thùy Dung khiến nhiều dân tình "nóng mắt" vì cách lên đồ thiếu chuẩn mực và có phần hớ hênh.

Có thể nói, Hoa hậu Thuỳ Dung là một trong những tên tuổi thị phi hàng đầu với hàng loạt scandal và cách ăn mặc. 

hoa-hau-thuy-dung

Hoa hậu Thuỳ Dung khiến mọi người “nóng mặt” với bức hình selfie đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "I love myself". Bức ảnh này trông có vẻ rất bình thường nếu netizen không phát hiện ra điểm nghi vấn, cho rằng nàng hậu thả rông vòng 1, lộ điểm nhạy cảm.

Thông qua bức ảnh, nhan sắc của Thuỳ Dung được khen ngợi mịn màng, ít khuyết điểm. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là Hoa hậu Việt Nam 2008 lại mặc đồ ngủ, khoác thêm áo len mỏng mà bỏ quên nội y làm hằn lên điểm nhạy cảm. 

hoa-hau-thuy-dung-1

Thời điểm hiện tại, Thuỳ Dung không có nhiều hoạt động trong showbiz nhưng cô vẫn nằm đầu danh sách người đẹp vướng nhiều thi phi.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Thuỳ Dung vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, đại diện Đà Nẵng đã đánh rơi vương miện trong giây phút đăng quang như một “điềm báo” cho loạt scandal về sau.

hoa-hau-thuy-dung-2

Tưởng chừng thời gian đó, Thuỳ Dung với lợi thế của mình sẽ “đem chuông đi đánh xứ người” nhưng người đẹp liên tục dính phốt. Nàng hậu được cho là chưa tốt nghiệp THPT vì bỏ học từ năm lớp 12. Với nghi vấn làm giả học bạ, cô bị dân tình đòi tước vương miện vì cho rằng không xứng đáng.

Hoa hậu Việt Nam 2008 lỡ hẹn Miss World vì scandal học bạ, đồng thời không tham gia Miss Supranational vì lý do cá nhân. Với những cuộc thi khác thì nhan sắc Đà Nẵng bị quá tuổi. Cô cũng là Hoa hậu duy nhất không có thành tích đáng kể nào trong lịch sử. 

hoa-hau-thuy-dung

Tuy vậy, Thuỳ Dung vẫn tích cực hoạt động trong vai trò người mẫu. Gương mặt của cô được nhiều NTK ưa chuộng và liên tục xuất hiện ở vị trí veddette trong các show diễn lớn.

Dù vậy, tên tuổi của Hoa hậu Thuỳ Dung chỉ phủ sóng truyền thông vì cách ăn mặc phản cảm. Sau đó, cô nàng qua Mỹ và cuối năm 2021 thì trở về Việt Nam hoạt động trở lại. 

Nàng hậu từng gây phẫn nỗ với phát ngôn"Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ".