Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên thả rông vòng 1 khoe visual "đỉnh của chóp"

Trầm Miên - 08/02/2022 23:36 GMT+7

Với thần thái xuất sắc trong loạt ảnh mới, Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình phải "xỉu up xỉu down".

Từ sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mới đây, Miss Grand 2021 vừa tung loạt ảnh mới với thần thái xuất sắc trên trang Instagram cá nhân khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

0
Hoa hậu Thùy Tiên khéo léo khoe vòng 1 trong bộ ảnh mới.

Theo đó, trong bộ ảnh nàng hậu khoe được gương mặt không góc chết cùng thân hình nóng bỏng "gây thương nhớ". Người đẹp 9X để lộ vòng 1 lấp ló căng tràn khiến netizen "đứng ngồi không yên". Nhan sắc của Thùy Tiên một lần nữa lại khiến người hâm mộ phải mê mệt vì độ đỉnh của chóp.

2
Nhan sắc của người đẹp 9x khiến nhiều người phải mê mệt.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình phải "mắt chữ O miệng chữ A" vì màn xuất hiện của mình. Nàng hậu luôn giữ thần thái xinh tươi, rạng rỡ và nhan sắc ngày càng thăng hạng trước công chúng. Cô cũng từng gây ấn tượng với nhiều người nhờ những hành động, cử chỉ quan tâm vô cùng tinh tế dành cho người hâm mộ.

3
Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 và từng đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ năm 2017. Người đẹp từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Thành công lớn nhất của Thùy Tiên trong năm qua là đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Cũng kể từ đó, nàng hậu nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến