Đời Sống

Khoảnh khắc hiếm thấy: Quang Hải công khai thân mật với bạn gái Chu Thanh Huyền

An Nhiên - 16/04/2022 10:50 GMT+7

Quang Hải có hành động thân mật hiếm hoi với bạn gái Chu Thanh Huyền dù trước đó anh giấu rất kỹ.

Quang Hải càng ngày càng kín kẽ trong chuyện tình cảm sau những ồn ào không đáng có trong qáu khứ. Vì thế, dù hẹn hò với Chu Thanh huyền và đã dẫn bạn gái về nhà nhưng chàng cầu thủ vẫn quyết định không công khai quan hệ.

Cho đến gần đây, cư dân mạng đã được chứng kiến khoảnh khắc hiếm có giữa Quang Hải và bạn gái. Địa điểm cặp đôi công khai thân mật là tại đám cưới của Thành Chung và Tố Uyên. 

Theo clip ghi lại, khi Thanh Huyền và nhiều cô gái khác đứng nhún nhảy cùng cô dâu tại lễ cưới, Quang Hải nhanh chóng tiến đến gần và thì thầm vào tai bạn gái. Chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, cặp đôi đã ghé sát vào nhau để nói chuyện tới 2 lần. Nếu không quan sát kỹ, nhiều người còn cho rằng cả hai hôn nhau giữa chốn đông người.

Sau khi nói chuyện, chàng cầu thủ đã rót đồ uống cho bạn gái. Hành động này thể hiện sự tinh tế, quan tâm người yêu hết mực của Quang Hải.

Quang-hai
Quang-hai-1

Trong ngày chàng tiền vệ nổi tiếng chính thức nói lời tạm biệt với CLB Hà Nội, Chu Thanh Huyền cũng có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ người yêu.

Vào tối ngày 7/4, mỹ nhân 1994 không trực tiếp xuống sân mà lặng lẽ đứng trên khán đài cùng các nàng WAGs của các cầu thủ CLB Hà Nội. Đáng chú ý, từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, cả hai chưa từng công khai trên trang cá nhân nhưng thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm.

Khoảnh khắc Quang Hải nói lời chia tay đội bóng gắn bó trong nhiều năm để đáp lại tình cảm người hâm mộ đã khiến Chu Thanh Huyền bật khóc trên khán đài. Bên cạnh người đẹp còn có sự xuất hiện của Doãn Hải My – Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Bạn gái Đoàn Văn Hậu đã có động thái động viên người chị của mình trong thời điểm xúc động.

ban-gai-quang-hai
Ảnh: TT

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, đang sống ở Hà Nội, hiện làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. “Bạn gái tin đồn” của nam cầu thủ nhận được sự chú trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê, làn da trắng sáng cùng 3 vòng chuẩn đẹp. Trước khi quen Quang Hải, cô nàng được được liệt kê vào danh sách hot girl mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Không chỉ có bạn gái, gia đình của nam cầu thủ cũng có mặt ngày con trai chia tay đội bóng gắn bó lâu năm. Bà Dương Thị Cúc bày tỏ sự tự hào về “con trai cưng” của mình. Gia đình Quang Hải cho biết nam cầu thủ chưa tiết lộ việc chia tay Hà Nội FC để ra nước ngoài thi đấu. 

"Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm", bà Cúc chia sẻ với Sport5.

Được biết, sau khi tạm biệt Hà Nội, nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ xuất ngoại, môi trường hướng đến là một đội bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, những thông tin về điểm đến hay CLB vẫn được tiền vệ tuyển Việt Nam giữ kín. Tuy nhiên, dân tình đang đồn đoán rằng anh sẽ sang Áo hoặc Thuỵ Sĩ để thi đấu. 

Tin phổ biến