Giải Trí

Kim Garam (Le Sserafim) bị tố bạo lực học đường, xúc phạm V (BTS)

Minh Anh - 06/04/2022 10:10 GMT+7

Nữ thần tượng chuẩn bị ra mắt cùng nhóm nhạc Le Sserafim bị bóc phốt hàng loạt những hành vi bạo lực, xấu xí trong suốt thời còn đi học.

Trong những năm gần đây, nhiều thần tượng K-Pop dính vào các cuộc tranh cãi bắt nạt học đường với mức độ nghiêm trọng. Và mới đây nhất là thành viên thần tượng chuẩn bị ra mắt Kim Garam của Le Sserafim. 

Kể từ khi tiết lộ, Kim Garam đã thu hút sự quan tâm tích cực với hình ảnh ngây thơ, vẻ đẹp trong trẻo, hợp gu công chúng. Tuy nhiên, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngay sau công bố, các phản hồi tiêu cực xuất hiện với những bài đăng tố cáo hành vi không đẹp trong quá khứ của cô nàng. 

kim-garam

Kim Garam (sinh năm 2005) bị tố bạo lực học đường khiến bạn học phải đi cấp cứu, hút thuốc, uống rượu, trấn lột tiền, cốc đầu hậu bối nếu không chào. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc vô tư chụp ảnh bên tấm bảng có chứa những hình ảnh đồi truỵ rồi đăng lên trang cá nhân.

Người đăng bài “bốc phốt” đã chia sẻ: "Bản vẽ trên bảng thật đáng sợ. Điều này trở thành lịch sử đen tối nhất đối với những hình ảnh trong quá khứ của bất kỳ thần tượng nào”.

kim-garam

Giống như netizen đã đề cập, có những bức ảnh dâm dục được vẽ trên bảng bằng phấn. Chúng xuất hiện đằng sau những bức ảnh của Kim Garam và bạn bè. Ngoài ra, có một cư dân mạng khác tuyên bố rằng Kim Garam là một người thường xuyên bắt nạt bạn học. 

Trên một tấm bảng khác được chia sẻ, có vẻ khi biết Kim Garam sắp được debut trong nhóm nữ mới Le Sserafim, bạn của cô nàng đã viết dòng chữ: “Là công ty HYBE của Bangtan đó, ra mắt cùng Sakura với Chaewon ở Source Music. Chúc mừng Garam, đánh bại IVE nào!”. 

kim-garam-3

Mới đây, cư dân mạng cũng lan truyền thông tin Kim Garam từng làm thực tập sinh ở Starship và bị loại khỏi đội hình ra mắt cùng IVE. Không chỉ vậy, nữ thần tượng còn bị đào lại bài đăng có ngôn từ động chạm V (BTS), Sakura và Jang Wonyoung (IVE),…

kim-garam-1

Với hành động trên, những người bạn cùng lớp của Kim Garam nói rằng mọi thứ đều đúng như mạng xã hội chia sẻ và cô cảm thấy thật không công bằng khi một người như Kim Garam đang ra mắt. Người này còn khẳng định có rất nhiều hình ảnh trong quá khứ trên các trang mạng xã hội liên quan đến nữ thần tượng, hầu hết trong số đó đều không mấy tốt đẹp. 

Liên quan đến scandal chấn động này, HYBE và Source Music đã lên tiếng về chuyện của Kim Garam (Le Sserafim): “Chúng tôi đã nắm bắt được các nội dung được tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ công bố lập trường của mình ngay sau khi tìm hiểu xong sự việc”.

kim-garam

Những ngày qua, trên các trang thông tin trực tuyến và hội nhóm mạng xã hội ở Hàn Quốc, có hàng loạt bài đăng liên quan đến ồn ào của nữ idol sắp ra mắt. Hầu hết, phản ứng của công chúng không mấy tích cực, các bài đăng minh oan cho Kim Garam đều được cho là có sự nhúng tay của công ty chủ quản. 

Hiện, netizen đang mong chờ động thái của công ty nhưng hầu hết đều bày tỏ mong muốn chấm dứt hợp đồng với nữ thần tượng để tránh gây ảnh hưởng đến nhóm và các thành viên khác.