Giải Trí

Xôn xao loạt ảnh V (BTS) hút thuốc lá tại Grammy 2022, còn "nóng" hơn khoảnh khắc tình tứ bên Olivia Rodrigo?

Minh Anh - 04/04/2022 14:51 GMT+7

V (BTS) bị phát tán khoảnh khắc phì phèo điếu thuốc lá sau hậu trường lễ trao giải Grammy 2022.

Nhóm nhạc BTS xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2022 đã khiến mạng xã hội bùng nổ với màn trình diễn Butter mãn nhãn. Dù bị trượt tất cả đề cử, nhóm nhạc K-pop đã mang đến một màu sắc thú vị với vũ đạo cuốn hút.

Đặc biệt, thành viên V của nhóm đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng yêu âm nhạc thế giới. Cụ thể, nam thần tượng có hành động thì thầm vào tai của Olivia Rodrigo vô cùng tình tứ và thân mật. Những hình ảnh này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội. 

v gramy

Tuy nhiên, mới đây mọi người lại tiếp tục xôn xao với những khoảnh khắc không mấy tích cực của thành viên BTS. Cụ thể, V bị tung loạt ảnh chụp lén đang hút thuốc cùng một nam nhân viên tại hậu trường Grammy 2022.

Những hình ảnh trên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi, việc V phì phèo điếu thuốc khiến dân tình tỏ ra bất ngờ. Bởi trước giờ, anh chàng luôn mang đến cho công chúng hình ảnh chàng trai ngọt ngào, ấm áp và biết quan tâm mọi người. Vì thế, khoảnh khắc này khiến nhiều người cảm thấy thất vọng với nam thần tượng. 

v-bts

>> V (BTS) - Người đẹp trai nhất thế giới dính nghi vấn hẹn hò ái nữ nhà tài phiệt Paradise Group

Theo đó, V là một idol nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ trên mạng xã hội cũng như cuộc sống. Vậy nên, hành động này khiến dân tình tỏ ra khó hiểu vì có thể gây ảnh hưởng đến những fan hâm mộ của nhóm nhạc BTS.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên thành viên này vướng phải tranh cãi hút thuốc lá. Trước đó vào Giáng sinh năm 2019, người được mệnh danh là “đẹp trai nhất thế giới” đã để lộ một số hình ảnh có đồ vật đáng ngờ. Netizen đoán đó chính là thuốc là điện tử.

v-bts

Với việc thần tượng xứ Hàn hút thuốc, đây được xem là hành vi không tốt. Đã có nhiều idol bị chỉ trích khi bị bắt gặp những hành động liên quan đến thuốc lá, chất cấm. Cộng đồng fan hâm mộ của V chưa lên tiếng về thông tin này mà mong muốn mọi người không bàn tán. Họ hy vọng thần tượng của mình không bị công chúng xứ Hàn chỉ trích. 

Dù vậy, những hình ảnh trên đang được lan truyền một cách mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một số người hâm mộ cho rằng, V hút thuốc để giảm sự căng thẳng, vì thế việc này hoàn toàn bình thường. Và nam thần tượng cũng đã đủ tuổi để làm chủ hành vi của mình.

v-bts

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích, cho rằng V cần giữ hình ảnh tốt đẹp thì mới làm gương được cho giới trẻ. Trong vai trò và sứ mệnh của mình, mỗi một thành viên BTS không nên có những vấn đề tiêu cực như vậy. 

Hiện, công ty quản lý cũng như chính chủ chưa lên tiếng về vấn đề này. Người hâm mộ đang rất mong chờ động thái làm rõ vụ việc trên. 

V (Kim Tae-hyung) sinh năm 1995, là thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc có tên là BTS. Anh chàng được nhiều người yêu thích bởi gương mặt đẹp trai, thu hút. Trải qua thời gian hoạt động, tên tuổi của V và BTS ngày càng được nhiều người biết đến và đạt một số thành tích nhất định.

Tin phổ biến