Giải Trí

Siwon (Super Junior) công khai tuyên bố muốn hẹn hò với nữ thần đình đám Kpop

Trầm Miên - 19/02/2022 14:00 GMT+7

Màn "thả thính" qua lại giữa Siwon (Super Junior) và Han Sun Hwa khiến dân tình đang rất mong chờ cặp đôi mới của Kbiz.

Là một trong những nam thần điển trai đình đám Kpop, Siwon (Super Junior) nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ trên khắp châu Á. Dù từng vướng vào nhiều tin đồn tình cảm nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nam idol chưa từng công khai hẹn hò với ai.

3
Dù từng vướng vào nhiều tin đồn tình cảm nhưng Siwon chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Mới đây nhất, Siwon bất ngờ công khai thừa nhận muốn hẹn hò với một nữ thần Kpop trên sóng truyền hình khiến dân tình xôn xao. Cô gái được Siwon nhắc đến chính là Han Sun Hwa (cựu thành viên SECRET). Cụ thể, Siwon cùng 3 người bạn diễn trong phim Work Later Drink Now là Han Sun Hwa, Eunji (Apink) và Lee Sun Bin xuất hiện trong chương trình City Girls On The Climb. Nam thần Super Junior đã dành nhiều người khen cho Han Sun Hwa và tuyên bố muốn hẹn hò giấu mặt với cô.

1
Siwon công khai ngỏ ý muốn hẹn hò với Han Sun Hwa trên sóng truyền hình.

Đáp lại Siwon, nữ thần Kpop cũng không ngần ngại "thả thính": "Khi nào thì anh định hẹn hò với em vậy?". Ngay sau đó Siwon trả lời: "Mọi người xung quanh anh đều thích em, họ thích phong cách của em lắm" khiến Han Sun Hwa thúc giục: "Em 33 tuổi rồi đấy, em phải kết hôn thôi". Màn đối đáp đầy "thính" của cặp đôi hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Dân tình đang rất mong chờ một cặp đôi mới của Kpop.

2
Cặp đôi từng có khoảng thời gian là bạn diễn trong phim Work Later Drink Now.

Siwon sinh ra trong một gia đình quý tộc nổi tiếng xứ Hàn với bố là CEO của hãng dược phẩm nổi tiếng Boryung Medience, còn mẹ là quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao. Nam ca sĩ sinh năm 1986 là người thừa kế khối tài sản khổng lồ khi gia đình Siwon còn sở hữu lượng lớn cổ phần của Hyundai Department Store – một trong ba hệ thống siêu thị lớn nhất Hàn Quốc.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến