Giải Trí

Nam ca sĩ thừa nhận làm “sugar baby”, động thái của netizen gây bất ngờ?

Minh Anh - 26/03/2022 09:37 GMT+7

Nam ca sĩ bất ngờ thừa nhận làm “sugar baby” sau những đồn đoán trên mạng xã hội.

Sau những ngày im lặng, Nathan Lee đã có bài đăng trên trang cá nhân thông báo về việc tái hoà nhập cộng đồng. Có thể hiểu nam ca sĩ đã có kết quả âm tính với Covid-19. "Anh chính thức trở về cõi âm. Em có thể thoải mái nương tựa vào anh nha", Nathan Lee cho biết.

nathan-lee
Nathan Lee thông báo mình đã khỏi Covid-19 sau một thời gian tự cách ly và điều trị tại nhà.

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng, dân tình gửi hàng loạt lời chúc mừng đến anh chàng. 

- "Mừng anh tái hoà nhập cộng đồng nhé. Chăm thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh đúng là khác thật”.

- "Em không còn lo lắng nữa rồi! Em chúc mừng anh nhé! Những chuyến du lịch hấp dẫn đang chờ đón anh thực hiện”.

- "Anh có là người dương em vẫn tự tin nương tựa nha".

- "Chúc mừng anh, giữ gìn sức khỏe nhé. Sức khỏe là vàng ạ".

Đáng chú ý hơn cả chính là dòng bình luận của chính chủ để lại bên dưới bài đăng. Nathan Lee thừa nhận bản thân là “sugar baby”, chính là người được bao nuôi mà cộng đồng mạng đang phát tán tin đồn gần đây: "Mọi người đang truy tìm danh tính sao nam bị đồn là xu gờ bấy bì, tìm chi nữa: Mình nè!".

nathan-lee-1
Anh chàng tự nhận mình là "sugar baby" đang được lan truyền những ngày vừa qua.

Động thái này của nam ca sĩ khiến mọi người không khỏi bất ngờ và bật cười. Netizen còn hùa theo, đòi Nathan Lee phải đăng bài công khai để thám tử mạng đỡ mất công tìm kiếm danh tính. "Anh lên bài công khai đi anh, kẻo mất công mọi người đoán già đoán non. Em thì hít drama nở cả phổi", dân mạng bình luận. 

Được biết, màn công khai “sugar baby” của Nathan Lee thực chất là câu nói nắm bắt trào lưu của nam ca sĩ mà thôi. Bởi anh chàng này sở hữu khối tài sản khủng, cơ ngơi không phải dạng vừa. Đặc biệt, gia thế của Nathan Lee cũng khiến người ta choáng ngợp. 

nathan-lee-2
Nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khủng mà rất nhiều người ao ước, tự làm đại gia của chính mình, không cần bất kỳ ai phải bao nuôi luôn nhé!

Vì thế, danh tính thật sự của sao nam làm “sugar baby” vẫn còn là bí ẩn, đành phải chờ cư dân mạng truy lùng mà thôi!