Giải Trí

Cao Thái Sơn vừa bị người tình “đá”, Nathan Lee lập tức cà khịa “vừa ngu vừa ngáo”

Hương Ly - 27/02/2022 16:35 GMT+7

Chuyện tình giữa Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang là đề tài được quan tâm nhất tuần qua.

Sau 3 ngày công khai hẹn hò, Angela Phương Trinh chính thức tuyên bố chỉ coi Cao Thái Sơn là tri kỷ, không có duyên nợ để tiếp tục chuyện tình cảm. Về phía ca sĩ Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng lên tiếng bày tỏ nỗi lòng của mình.

cao-thai-son-khen-angela-phuong

Theo đó, anh viết trên trang cá nhân: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé.

Chứng kiến cuộc tình chóng vánh của cặp đôi Sơn – Trinh, “đại kình địch” Nathan Lee cũng nhanh chóng có động thái mới gây chú ý. Theo đó, nam ca sĩ ẩn ý mỉa mai ai đó “vừa ngu vừa ngáo”.

cao-thai-son

Nguyên văn bài đăng của Nathan Lee:

"Sáng Chúa Nhật trời trong

Dạo vài vòng quanh xóm

Ngồi trên xe lại tản mạn...

Trước giờ mình luôn nhấn mạnh: Tiền bạc không quan trọng, đi học đi!

Việc học là việc suốt đời! Ở bất cứ ngành nghề, địa vị xã hội, giới tính hay tôn giáo nào cũng cần phải có kiến thức, có đạo đức!

Có những thứ học được ở trường lớp, có những điều cần học ở gia đình, bạn bè, xã hội...

Có những bài học đời dạy cho ta, biết tiếp thu sẽ trưởng thành...

Bởi:

Một đứa nham hiểm mà Dốt Lòi gặp phải thằng nhiêm hảm với chỉ số IQ, EQ, AQ đều Level Max thì xác định rồi!

Tuy nhiên

Không có gì Giải Trí hơn mấy đứa vừa Ngu vừa Ngáo, não đã phẳng mà luôn thích bày trò, sai chính tả mà còn hay gõ truyện Đạo Lý! 

Ta nói cừi * luôn!"

Dù không nhắc đích danh "người đó là ai" nhưng dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục réo tên Cao Thái Sơn. Bởi ai cũng rõ, Nathan Lee và giọng ca “Con đường mưa” cực kỳ không ưa nhau, từng có thời gian đấu tố trên mạng xã hội.

nathan-lee-cao-thai-son

Trước đó, vào thời điểm Cao Thái Sơn vẫn còn tung “ma trận tình ái” với Angela Phương Trinh, Nathan Lee từng đưa ra lời cảnh cáo đầu tiên. Cụ thể, Nathan Lee đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Angela Phương Trinh và đi kèm dòng chú thích: "Cẩn thận đừng chọc anh!"

>> Xem thêm: Nathan Lee tuyên bố "không thương phường nghệ sĩ nghiệp nặng", CĐM thi nhau đoán tên người được nhắc đến

Nói là làm, đại gia trẻ tuổi sau đó đã có động thái “bóc phốt” đầu tiên vào sáng 22/2 đối với Angela Phương Trinh trên trang cá nhân.

nathan-lee-tung-phot-angela-phuong-trinh

Bức ảnh nam ca sĩ đăng tải là khoảnh khắc chân của một cô gái ngồi bên đống đồ hàng hiệu. Đính kèm là dòng trạng thái gây chú ý: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa!".

Không chỉ vậy, anh chàng lắm trò này còn có hashtag gây sốc: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Hiện mọi động thái của Nathan Lee, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Tin phổ biến