Giải Trí

Nathan Lee bắt đầu cuộc chiến, tung “phốt” đầu tiên của Angela Phương Trinh?

Minh Anh - 22/02/2022 14:41 GMT+7

Việc Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bày tỏ mối quan hệ trên mạng, “đong đưa” với nhau khiến Nathan Lee nóng mặt gửi lời cảnh báo.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước hành động của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh. Cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm, “rải thính” việc hẹn hò, kết hôn và sinh con. 

Giữa lúc sự việc đang gây chú ý, nhân vật “không đội trời chung” với Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng. Có thể nói, Nathan Lee và giọng ca “Con đường mưa” cực kỳ không ưa nhau, từng có thời gian đấu tố trên mạng xã hội. 

nathan-lee-tung-phot-angela-phuong-trinh

Việc nữ diễn viên “Mùi ngò gai” thân thiết với Cao Thái Sơn khiến Nathan Lee bất ngờ chuyển hướng.

Được biết, Angela Phương Trinh đã có bài đăng xin phép cư dân mạng cho mình “lấy chồng” vì đã tìm được người yêu đích thực. Cô còn tiết lộ nam ca sĩ hứa hẹn trong tương lai chung nhà sẽ có đầy đủ hạnh phúc cho nhà gái.

Tuy nhiên, cư dân mạng bán tín bán nghi trước loạt hint mà cặp đôi này tung ra. Đa số mọi người đều cho rằng cả hai đang muốn tạo sự chú ý. 

nathan-lee-tung-phot-angela-phuong-trinh-1

Trong thời điểm Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tung “ma trận tình ái”, Nathan Lee đã có động thái cảnh cáo đầu tiên, dằn mặt mỹ nhân sinh năm 1995. Đại gia trẻ tuổi đăng ảnh cũ bên đàn em và ra lời khẳng định: "Cẩn thận đừng chọc anh!".

Dù vậy, Angela Phương Trinh vẫn gửi lời ngôn tình đến Cao Thái Sơn trên mạng xã hội, không quan tâm đến lời nói của Nathan Lee

Mang tinh thần nói là làm, Nathan Lee đã có động thái “bóc phốt” đầu tiên vào sáng 22/2 đối với Angela Phương Trinh trên trang cá nhân. 

nathan-lee-tung-phot-angela-phuong-trinh-2

Bức ảnh nam ca sĩ đăng tải là khoảnh khắc chân của một cô gái ngồi bên đống đồ hàng hiệu. Đính kèm là dòng trạng thái gây chú ý: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa!".

Không chỉ vậy, anh chàng lắm trò này còn có hashtag gây sốc: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Với tính cách của mình, Nathan Lee hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra nhiều bài đăng gây “chấn động” trong thời gian tới.