Giải Trí

Lan truyền tin sao nam Vbiz làm “sugar baby”, qua lại với đại gia để “đào mỏ”?

Minh Anh - 25/03/2022 19:56 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền tin một sao nam Vbiz nương tựa tình nhân giàu có để “đào mỏ”.

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái của nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60 vẫn chưa hạ nhiệt thì bất ngờ xuất hiện thêm hàng loạt thông tin mới. Một Hoa hậu 9x bị đồn đoán cặp đại gia, cướp chồng người khác hay một vụ việc tượng tự liên quan đến sao nam Vbiz.

sao-nam-vbiz

Theo đó, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho biết, một sao nam làm “sugar baby” cho người phụ nữ giàu có. Có thể hiểu rằng, người này cặp kè với một nữ đại gia có danh tiếng, mang đến cho anh ta nhiều lợi nhuận, vật chất cũng như hỗ trợ tài chính như mong muốn. 

sao-nam-vbiz

“Phiên bản nam” của nữ ca sĩ gen Z được dân mạng hết mực quan tâm, một số cái tên cũng bị réo vào nghi vấn trên. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin được lan truyền, chưa có bất kỳ chứng thực rõ ràng nào. Vì thế, việc điểm danh các sao nam vào vùng nghi vấn là thiếu căn cứ. 

Trước đó, dân tình không khỏi sốc nặng về ồn ào tình ái của nữ ca sĩ 9x. Câu chuyện trên gây chấn động dư luận khi một loạt hình ảnh thân mật, riêng tư được phát tán trên mạng xã hội. Nghi vấn về người đứng sau hay một loạt thuyết âm mưu được đưa ra để nói về vụ việc trên. 

sao-nam-vbiz-1

Giữa nhiều ý kiến tranh luận, một tài khoản có nhiều người theo dõi trên Facebook đã đăng tải bài viết đáng chú ý. Theo chính chủ, thiếu gia Sài Thành là người đã tung loạt ảnh lên mạng. Hoặc thông tin khác là em họ nữ ca sĩ đã “bán đứng” chị để đổi lấy số tiền lớn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng, còn thực hư ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới biết được. 

Bên cạnh đó, tin đồn Hoa hậu 9x nổi tiếng cặp đại gia cũng được mọi người chú ý. Những đồn đoán xung quanh được lan truyền và một hoa hậu tên L bị réo gọi khá nhiều trong drama này. Nhưng cư dân mạng cũng lên tiếng giải oan cho nàng hậu khi hàng loạt bằng chứng cô hẹn hò thiếu gia Hà thành được đăng tải. Đáng chú ý, cả hai đều độc thân, chưa kết hôn nên không thể là nhân vật chính trong scandal giật chồng.