Giải Trí

Rộ tin đồn danh hài nổi tiếng Việt Nam thích bao nuôi trai trẻ, lối sống truỵ lạc đến không ngờ

Minh Anh - 17/09/2021 08:33 GMT+7

Nam danh hài nổi tiếng bị “bóc mẽ” có lối sống xa hoa, truỵ lạc khác hẳn hình ảnh giản dị thường chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền thông tin về một nam danh hài nổi tiếng. Cụ thể, bài viết bắt nguồn từ một nhóm có nhiều thành viên trên Facebook với nội dung: “Hé lộ tin đồn bí mật gây sốc của danh hài nổi tiếng Việt Nam: Bao nuôi trai trẻ, trâu già thích ăn … non”.

danh-hai-noi-tieng
Bài đăng được chia sẻ trên các hội nhóm.

Thông tin trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn bình luận cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức nhiều Fanpage trên Facebook cũng chia sẻ rộng rãi.

>> Con trai ruột NS Hoài Linh chính thức có động thái đầu tiên giữa tin bí mật đón bố sang Mỹ

Trước câu chuyện này, cư dân mạng chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một bộ phận cho rằng thông tin trên là đúng, đã từng nghe chuyện và bắt gặp nam danh hài này nhiều lần. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng mọi thứ chưa xác thực, chỉ là tin đồn “nhảm”, không nên lan truyền để tránh ảnh hưởng đến người khác.

danh-hai-noi-tieng-1
Chia sẻ của một tài khoản Facebook.

Hiện, thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng, chỉ là lời nói của một số tài khoản mạng xã hội mà không có bất kỳ hình ảnh nào để chứng minh.

Có thể nói, thời gian gần đây giới nghệ sĩ liên tục bị “bóc” ra hàng loạt phốt cùng lối sống truỵ lạc, sai chuẩn mực. Bên cạnh đó câu chuyện từ thiện, quảng cáo cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hình ảnh của Vbiz dần trở nên xấu xí trong lòng công chúng sau những sự kiện đã qua.

Tin phổ biến