Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Nỗ lực và tin tưởng vào bản thân

Minh Anh - 26/03/2022 09:01 GMT+7

Phải có sự nỗ lực và tập trung, quan trọng nhất là tin tưởng vào điều mình hướng đến. Cùng tìm hiểu Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3 cùng Sao Daily nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3

1. Bạch Dương 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3

Bạn yêu cầu tự do và không gian để thể hiện sự thật bên trong của mình, không có sự thỏa hiệp hay đi trên vỏ trứng đối với bất kỳ ai. Không có tình huống nào đáng phải từ bỏ những nhu cầu đích thực của bạn, nhưng bạn phải cân nhắc hậu quả của những lựa chọn được đưa ra ngày hôm nay, để bạn có thể yên tâm với chúng khi thời gian trôi qua.

Một số kế hoạch chưa chín muồi để thảo luận nhưng bạn đã sẵn sàng thực hiện bước đầu tiên và theo đuổi đam mê và ngọn lửa trong người. Đừng trì trệ hoặc gạt bỏ quá trình sáng tạo của riêng bạn vì bất kỳ ảnh hưởng nào từ bên ngoài.

2. Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-1

Các nghiên cứu cho thấy những kẻ săn mồi thời tiền sử có tầm nhìn tốt hơn bất kỳ loài chim săn mồi hiện đại nào. Có vẻ như quá khứ đã đưa ra một số lựa chọn tốt hơn nhiều và hỗ trợ tài năng của bạn tốt hơn, nhưng bạn thực sự là phiên bản tốt nhất của chính mình như ngày hôm nay.

Nếu bạn cảm thấy bị lợi dụng cho mục đích tốt của mình, đây là thời điểm tốt để dừng lại những cuộc trò chuyện và hành động nhất định mà bạn cảm thấy lãng phí năng lượng của mình. Đặt ranh giới rõ ràng trước khi tiếp tục tiến xa hơn đến quan hệ đối tác hoặc hợp tác dưới bất kỳ hình thức nào.

3. Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-2

Bạn đang không suy nghĩ thẳng thắn vào lúc này, nhưng công việc sáng tạo có thể giúp bạn sắp xếp suy nghĩ của mình, đặc biệt nếu bạn viết mọi thứ ra giấy và biến chúng thành một tổng thể hợp lý. Đây là thời điểm tốt để ghi mọi kế hoạch lên giấy, cho bản thân không gian để suy nghĩ về từng bước cụ thể riêng biệt với những người khác.

Thời gian không phải là tất cả. Nếu không có nỗ lực và sự tập trung, sẽ không có năng lượng nào làm được. Bạn phải tìm cách cân bằng nhu cầu tin tưởng vào thời điểm hoàn hảo với khả năng tạo ra thời điểm thích hợp cho riêng mình.

>> Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách của một người?

4. Cự Giải 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-3

Hôm nay suy nghĩ và cảm xúc đi đôi với nhau. Bạn có thể suy nghĩ về các giải pháp thực tế cho các vấn đề trực giác và cảm thấy hài lòng khi làm theo linh cảm của mình và tìm kiếm trạng thái bình yên bên trong thay vì đấu tranh cho những mục tiêu không còn thúc đẩy bạn hoặc khiến bạn hạnh phúc.

Cuộc hành trình đòi hỏi một số công việc bổ sung và nếu bạn không cảm thấy tự phát hoặc không được hỗ trợ trong một số môi trường xung quanh nhất định, có lẽ đã đến lúc thay đổi chúng và bước ra khỏi thói quen thông thường hạn chế khả năng và tiềm năng của bạn.

5. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay: Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-4

Eminem bị bắt nạt nghiêm trọng khi còn nhỏ. Nếu bạn nhận thấy mình đang phản ứng dữ dội và phản ứng với những thách thức của thế giới bên ngoài một cách cực đoan, hãy tự hỏi bản thân xem đây có phải là phản ứng đối với những việc đã xảy ra cách đây rất lâu không hay nó phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bạn.

Điều quan trọng là không coi những người thân thiết là điều hiển nhiên. Những người quan tâm bạn nhất có thể không hoàn hảo, nhưng họ rõ ràng luôn đứng về phía bạn, chấp nhận những điểm chưa hoàn hảo và hạn chế của bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-thumb

Bầu không khí xung quanh bạn hơi độc hại. Quá nhiều điều không rõ ràng và lạ lẫm, và bạn sẽ không có nhiều cơ hội để nói về chúng với những người phù hợp. Hãy tin tưởng vào cảm giác ruột thịt của bạn cho dù thế nào đi chăng nữa, nhận ra rằng một số ý định tốt của người khác có thể được nhìn thấy rõ ràng và cung cấp cho bạn hướng dẫn cho tương lai mà bạn mong muốn xây dựng.

Rất nhiều món đã được lấy ra khỏi đĩa của bạn chỉ vì sự khiêm tốn và để khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Đừng coi mình là điều hiển nhiên và bước tiếp khỏi môi trường không lành mạnh nếu bạn thấy mình bị đánh giá thấp hoặc không được tôn trọng.

7. Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-6

Mặc dù một số cơ hội trở nên khó khăn, bạn không mất niềm tin. Đây là thời điểm mà sự tập trung trở nên tập trung, như một công cụ đặc biệt để bạn từng bước đến đích. Đừng để người khác xao nhãng và người khác buộc bạn phải đi theo hướng cảm thấy đúng đắn và những thứ mà đứa trẻ bên trong bạn khao khát.

Cuộc đấu tranh mà bạn đang cảm thấy là có thật trong nhiều thế hệ đi trước bạn, nhưng điều này không có nghĩa đó là thực tế duy nhất mà bạn có thể sống, tự chăm sóc và nuôi dưỡng bản thân đúng cách.

8. Hổ Cáp 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-8

Kỷ lục về lần nâng người chết bằng một tay được thiết lập vào năm 1920 và không ai vượt qua được kể từ đó. Năng lượng cao, nhưng nó sẽ không tồn tại mãi mãi. Hãy nhớ rằng sáng kiến ​​của bạn cần được sử dụng một cách tự phát, tự do và linh hoạt trước những hậu quả tiềm ẩn từ hành động của bạn.

Hãy tin tưởng vào khả năng của bạn để giải quyết những căng thẳng và áp lực mà tương lai có thể mang lại. Với người phù hợp ở bên cạnh, bạn có thể phát triển thêm một số quan điểm chỉ làm hỏng sự tiến bộ của bạn.

9. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-9

Sự tập trung là mạnh mẽ và bạn sẽ không từ bỏ phiên bản mạnh mẽ nhất của bản thân dựa trên những lời chỉ trích, kỳ vọng hoặc quan điểm tiêu cực của bất kỳ ai. Bản chất thật sự của bạn cuối cùng cũng được bộc lộ và bạn không còn tâm trạng để lặp lại những sai lầm tương tự hoặc thực hiện những thỏa hiệp đã khiến trái tim bạn bị tổn thương.

Luôn vui tươi và hòa hợp với đứa trẻ bên trong của bạn, đặt mục tiêu của bạn ở nơi chúng cảm thấy đúng và tuân theo cảm xúc vui tươi đó trong trái tim bạn. Bạn có thể cảm nhận được sự kêu gọi của những việc bạn phải làm.

10. Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-10

Mọi thứ hôm nay có vẻ hơi lạnh lùng, xa vời và khác xa so với những gì bạn vẫn tưởng tượng. Tuy nhiên, bạn sẽ cố gắng giữ hòa khí nếu bạn chú ý đến những cảm xúc đang nổi lên. Bạn nhanh nhạy và nhạy cảm hơn bình thường, vì vậy hãy nhẹ nhàng và kiên nhẫn với bản thân.

Công việc tinh thần có thể mang lại sự chữa lành, hiểu biết sâu sắc, suy nghĩ và giải quyết những tình huống khó xử kéo dài hoặc kỳ lạ trong cuộc sống của bạn. Hãy dành một chút thời gian để im lặng, thiền định, cầu nguyện hoặc tiếp xúc với thiên nhiên, bất cứ điều gì bạn cảm thấy phù hợp.

11. Bảo Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-11

Vùng nước rõ nhất trên thế giới là ở New Zealand và ước tính có thể nhìn thấy ở độ sâu 80 mét, gần như nước cất. Thiên nhiên hỗ trợ sâu sắc khi bạn cần nhìn rõ mọi thứ. Dành thời gian trong rừng, bên sông, hoặc theo đuổi những biểu tượng tự nhiên mà bạn có thể liên tưởng đến, và bạn sẽ thấy suy nghĩ của mình chuyển động tập trung.

Hướng đi bạn đã chọn sẽ bổ ích miễn là bạn có đam mê với cuộc sống của mình và những việc bạn cần làm hàng ngày.

12. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-26-3-12

Bạn cần điều gì đó để tin tưởng và điều gì đó để theo đuổi. Ngay cả khi bạn không có một sứ mệnh hoặc mục tiêu đặc biệt nào trong đầu, bạn có thể tự do lựa chọn bước tiếp theo với cách tiếp cận đầy nhiệt huyết và yêu thương. Không có gì nói với bạn rằng không thể kết hợp sở thích và hoạt động thú vị của bạn với công việc chăm chỉ.

Hệ thống niềm tin đã hạn chế không còn hữu ích và không bảo vệ bạn khỏi nguy hiểm. Loại bỏ những gì trở nên không cần thiết và thay đổi quan điểm, để bạn có thể nhìn thấy tổng thể lớn hơn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest