Giải Trí

Nam ca sĩ bị bóc lối sống “tình 1 đêm”, qua lại với nhiều cô gái và bắt cosplay khi quan hệ

Minh Anh - 16/03/2022 09:04 GMT+7

Một nam ca sĩ bị tố qua lại với nhiều cô gái, sau đó phũ phàng phủi tay như chưa có chuyện gì.

Ngày 15/3, showbiz xứ Trung liên tiếp đón tin sốc. Bên cạnh việc Đặng Luân bị tuyên bố trốn thuế, nộp phạt số tiền 106 triệu tệ (380 tỷ đồng), một nam idol khác cũng vướng bê bối đáng chú ý. 

Theo Sohu, chiều 15/3, một bài đăng bóc phốt được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cụ thể, nội dung chính nói về 1 idol nam sở hữu 2 triệu fan trên Weibo, có sở thích cosplay.

tan-tu-mac

Được biết, người này thường xuyên nhắn tin thả thính các cô gái, thậm chí từng ngủ với nhiều fan của mình. Tuy nhiên, sau khi quan hệ, nam thần tượng lập tức chia tay luôn, chấm dứt liên hệ và biến các cô gái trẻ thành tình qua đường. Đáng chú ý, người đăng bài còn tiết lộ, tủ đồ nhà sao nam có chưa nhiều đồng phục học sinh, anh ta sẽ yêu cầu các cô gái mặc trang phục này khi quan hệ tình dục.

Theo nguồn tin trên Weibo, sao Nam được nhắc đến trong drama nói trên từng tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử và Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Vì thế, netizen khoanh vùng và tìm ra cái tên bị ám chỉ là nam ca sĩ Tần Tử Mặc - thành viên nhóm Awaken-F. Tử Mặc sinh năm 1996, có sở thích cosplay và nhiều điểm trùng khớp với bài đăng. Anh chàng cũng từng tham gia Minh Nhật Chi Tử tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn.

tan-tu-mac-2

Sau khi tin đồn nổ ra, nam ca sĩ ngay lập tức lên bài đính chính, cho biết thông tin được lan truyền không liên quan đến mình. Đồng thời, Tử Mặc còn lên tiếng cảnh báo người hâm mộ không nên tin vào các bài viết ẩn danh: "Người đó không phải tôi". 

tan-tu-mac-1

Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng đăng tải, Tần Tử Mặc đã xoá đi bài viết thanh minh mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Hiện, vụ việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của netizen xứ Trung. 

Tin phổ biến