Giải Trí

Sốc: Lan tràn ảnh giường chiếu của sao nam ép trẻ vị thành niên quan hệ tình dục

An Nhiên - 20/07/2021 09:11 GMT+7

Sau scandal "quan hệ" với trẻ vị thành niên, Ngô Diệc Phàm còn bị bóc trần ảnh giường chiếu cùng thành viên của một nhóm nhạc và clip "thân mật" với nhiều cô gái khác.

Ngô Diệc Phàm đang là cái tên nóng nhất giới giải trí khi bị tình cũ Đô Mỹ Trúc bóc phốt "ép trẻ vị thành niên quan hệ tình dục". Bên cạnh đó, nam ca sĩ xứ Trung còn dùng nhiều phương thức khác nhau để săn gái giúp mình làm ấm giường.

ngo-diec-pham-3
Cuộc chiến giữa Ngô Diệc Phàm và tình cũ Đô Mỹ Trúc.

Phốt chồng phốt, khi sự việc cũ còn chưa hạ nhiệt, cư dân mạng lại được phen xôn xao với những thông tin mới xoay quanh chuyện này. 

Cụ thể, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip được cho là Ngô Diệc Phàm và hai cô gái có hành động thân mật, "đụng chạm" lẫn nhau. Đoạn clip này ghép từ 2 clip ngắn, ở clip đầu tiên, hình ảnh của Ngô Diệc Phàm khá rõ ràng. Sang đến clip thứ 2, hình ản của nam ca sĩ không quá rõ nét nên dân tình vẫn còn hoài nghi. 

Tuy nhiên, clip thân mật hình như vẫn chưa là gì so với ảnh giường chiếu của Ngô Diệc Phàm. Từ ồn ào này, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ khơi lại lùm xùm tình cảm giữa Ngô Diệc Phàm và nàng hot girl Lâm Tây Á. 

Loạt ảnh nóng năm nào giữa Lâm Tây Á và người được cho là Ngô Diệc Phàm bị đào lại. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, một cô gái khác cũng tiết lộ nam ca sĩ bắt cá 2 tay, tung thêm ảnh giường chiếu kèm lời nhắn: "Em tin chị, vì em cũng bị ảnh ta cho làm tình một đêm".

ngo-diec-pham-6
Dân mạng đào lại ảnh giường chiếu giữa Lâm Tây Á và người được cho là Ngô Diệc Phàm
ngo-diec-pham-5
Một cô gái khác cũng đăng ảnh giường chiếu của mình và Ngô Diệc Phàm với lời nhắn tạm dịch là: Em tin chị, vì em cũng bị anh ta làm tình một đêm.

Nhưng danh sách các cô gái đi qua cuộc đời Ngô Diệc Phàm vẫn còn khá nhiều. Một người đẹp nữa bước chân vào cuộc chiến đấu tố nam ca sĩ là Trương Đan Tam, cựu thành viên của nhóm nhạc đông dân SNH48.

Trương Đan Tam đã đăng ảnh chụp đoạn tin nhắn giữa cô và Ngô Diệc Phàm. Trong cuộc hội thoại, nam ca sĩ còn hỏi chuyện liên quan đến "lần đầu tiên" của con gái, thể hiện sự nóng lòng muốn gặp mặt Trương Đan Tam. Cựu thành viên nhóm SNH48 kể, trong buổi hẹn, Ngô Diệc Phàm vô số lần đòi ôm cô, thậm chí còn sờ ngực cô nhưng bị cô từ chối. 

ngo-diec-pham-4
Trương Đan Tam, cựu thành viên của nhóm nhạc đông dân SNH48.

Hiện tại, bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều đứng về phía các cô gái và hy vọng nam ca sĩ có thể rời làng giải trí, thậm chí là vào tù vì những hành động vi phạm đạo đức và pháp luật.

Tin cùng chuyên mục: 

>> Nghi vấn Justin Bieber và Hailey sắp có em bé sau 2 năm kết hôn?

>> 3 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19, tình hình sức khỏe khiến fan lo lắng

>> Khoa Pug bỗng bị dân tình réo gọi vì "cực giống" Ngô Diệc Phàm ở 1 điểm

Tin phổ biến