Đời Sống

Người đàn ông mặc quần lọt khe ra đường, trang phục mỏng tang để lộ vòng 3

Thiên Thư - 16/03/2022 07:49 GMT+7

Dân tình ngã ngửa và không ngừng bán tán xôn xao về trang phục của một người đàn ông.

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền một hình ảnh khắp các diễn đàn. Theo đó, một người đàn ông đang tham gia giao thông trên một chiếc xe máy mang biển số Thái Bình. Anh chấp hành nghiêm chỉnh luật khi đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý và khiến mọi người bàn tán là trang phục trên người. Đập vào mắt dân tình là hình ảnh nhìn thấu vòng 3 qua chiếc quần mỏng tang, để lộ phần nhạy cảm. 

nguoi-dan-ong-mac-quan-lot-khe

Anh chàng mặc một chiếc áo gió kết hợp cùng chiếc quần kiểu dáng legging. Dù trang phục trông rất tối màu những vẫn làm lộ rõ da thịt, thậm chí là tiết lộ chuyện người này mặc quần lọt khe bên trong. 

Hình ảnh này ngay khi được đăng tải khiến mọi người bàn tán không ai ngừng. Đa số, ai cũng tỏ ra khó hiểu với kiểu trang phục không giống ai của người đi đường này. 

Được biết, dạng thời trang như trên thường dành cho phụ nữ và không hiếm gặp khi ra đường. Tuy nhiên, với cánh mày râu thì điều này đúng là rất hiếm gặp đó. Nam giới khẳng định, làm gì có ai mặc quần lọt khe và quần tất như vậy. 

nguoi-dan-ong-mac-quan-lot-khe-1

Nhiều người còn cho rằng anh này đã mặc nhầm trang phục của vợ hoặc không biết quần của mình lại “phản chủ” trắng trợn. Nhưng vì lý do gì, chúng ta cũng nên cẩn thận hơn trong cách ăn mặc, vừa bảo vệ mình vừa không gây ảnh hưởng đến mắt nhìn của người khác. 

nguoi-dan-ong-mac-quan-lot-khe-2

Có thể nói, việc ăn mặc phản cảm, lố lăng và gây hiểu lầm không còn quá xa lạ, thường xuyên bắt gặp trong cuộc sống đời thường. Cả nam và nữ thiếu tinh tế trong việc chọn trang phục hoặc chính bản thân muốn phô diễn cho mọi người thấy. Điều đó khiến người qua đường đã bắt gặp nhiều khoảnh khắc “muốn độn thổ” đúng phương châm “người nhìn ngại chứ người mặc ngại gì”.