Giải Trí

Sao nữ đình đám lao đao vì tin đồn bán dâm, đả kích đến mức muốn tự tử

Thiên Thư - 15/01/2022 10:16 GMT+7

Những thông tin lan truyền đã khiến một sao nữ lao đao, cuộc sống nhiều thay đổi, thậm chí là có ý muốn tự tử.

Cardi B nổi lên trên mạng xã hội nhờ tính cách vô cùng thú vị và khác biệt của mình. Nữ rapper quyền lực này cũng nhiều lần vướng phải những ồn ào đời tư không đáng có, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống.

Theo đó, trong phiên xét xử vụ kiện của của Cardi B với Tasha ngày 13/1 vừa qua, nữ rapper đã bày tỏ sự bất ổn trong tâm lý của mình sau hàng loạt tin đồn thất thiệt: "Tôi thật sự muốn tự tử". 

cardib-ban-dam
Cardi B thậm chí muốn tự tử vì tin đồn thất thiệt

Cardi cũng nói thêm: "Tôi cảm thấy thất bại và chán nản. Tôi còn không muốn ngủ với chồng mình". Bên cạnh vấn đề tâm lý, cô còn gặp chứng đau nửa đầu, sụt cân vì lùm xùm này.

Được biết, vấn đề trên xảy ra từ năm 2018, một YouTuber nổi tiếng Tasha K bắt đầu chia sẻ các video về Cardi B. Người này tố Cardi B mắc bệnh nhiễm trùng, tố cô quan hệ với chai bia trên sân khấu,…

cardib-ban-dam-1
Vụ kiện đang diễn ra vô cùng căng thẳng

Trước những thông tin vu khống, Cardi B đã đệ đơn kiện lên toà, nội dung về việc Tasha tạo ra 23 video có nội dung sai sự thật, phỉ báng cô. Nữ rapper yêu cầu được bồi thường thiệt hại vào xoá bỏ thông tin sai lệch.

Phía Tasha liên tục phủ nhận những cáo buộc này. Billboard cho biết, vụ kiện giữa cả hai đang diễn ra hết sức căng thẳng. Phiên toà kế tiếp sẽ được diễn ra vào ngày 18/1 sắp tới.