Giải Trí

Sao nữ Vbiz gây sốc với hình ảnh bán nude táo bạo, xứng danh "nữ hoàng thị phi"?

Minh Anh - 09/03/2022 08:29 GMT+7

Sao nữ Vbiz khiến dân tình choáng váng với những hình ảnh nude táo bạo.

“Nữ hoàng thị phi” Phi Thanh Vân tiếp tục gây sốc với những hình ảnh mới nhất được chia sẻ. Nữ diễn viên đăng ảnh trần trụi bán nude, để lộ phần thân trên trước ống kính. Không chỉ vậy, Phi Thanh Vân còn khiến dân tình “đau mắt” với động tác “bàn tay hư” ôm trọn vòng 1 khủng.

phi-thanh-van

Màn khoe da thịt này của cô khiến mọi người cảm thấy choáng váng vì quá táo bạo. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên hở bạo, phô diễn toàn bộ đường cong cơ thể. Loạt ảnh mới nhất vào chiều 8/3 chính là minh chứng không thể nóng bỏng hơn của Phi Thanh Vân.

phi-thanh-van-1

Có thể nói, Phi Thanh Vân là một trong những diễn viên có nhiều thị phi hàng đầu showbiz Việt. Cô từng gây sốt với 21 lần trùng tu nhan sắt, phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt.

phi-thanh-van-2

Không chỉ vậy, mối tình với chồng cũ cũng tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Sao nữ này cũng là người có nhiều phát ngôn gây sốc và một số quan điểm khiến netizen cảm thấy hoang mang, bất ngờ.

Sau hai lần trải qua hôn nhân thất bại, Phi Thanh Vân lựa chọn cuộc sống tĩnh lặng hơn, không còn những ồn ào và các màn đấu tố qua lại trên mạng xã hội như trước. Nữ diễn viên từng tiết lộ, bản thân sẽ chuyên tâm vào con đường học hành, cố gắng thay đổi bản thân để thoát ra những sai lầm từng mắc phải trong quá khứ.

phi-thanh-van-3

Đây cũng không phải nghệ sĩ Việt hiếm hoi đăng ảnh nude gây “nhức mắt” lên mạng xã hội. Trước đó, dân tình cũng nhiều lần hoang mang với khoảnh khắc “trần trụi” của nhiều sao nữ như Ngọc Trinh, Xuân Lan, Angela Phương Trinh, Hương Tràm…

phi-thanh-van-thumb

Trong đó đáng chú ý nhất là Ngọc Trinh, chân dài của “Vũ Khắc Tiệp” là người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, ăn mặc hở hang, táo bạo. Thậm chí, nhiều lần cô nàng còn đăng tải ảnh khoẻ thân của chính mình khiến netizen tròn mắt ngạc nhiên.