Giải Trí

Để lộ vòng 3 trên sân khấu, đại diện Việt Nam vẫn giành ngôi vị Á vương 1 Mister Global 2022

Minh Anh - 16/03/2022 07:22 GMT+7

Gặp một số sự cố trong đêm chung kết, Danh Chiếu Linh vẫn đạt ngôi vị Á vương 1 Mister Global 2022.

Tối 15/3, chung kết Mister Global 2022 đã diễn ra tại Thái Lan. Trải qua nhiều phần thi, đại diện Việt Nam – Danh Chiếu Linh giành ngôi vị Á vương 1, Nam vương thuộc về đại diện Tây Ban Nha.

danh-chieu-linh

Trong đêm chung kết, Danh Chiếu Linh vướng phải một số sự cố trong phần thi trang phục. Lúc trình diễn, áo choàng đầu rộng bị rơi ra, điều này khiến anh chàng gặp phải áp lực tâm lý do thiếu kinh nghiệm sân khấu.

Dù vậy, đại diện Việt Nam đã rất nỗ lực để hoàn thành những phần thi còn lại của mình một cách tốt nhất. Đáng chú ý trong phần thi dạ phục, thiết kế của Chung Thanh Phong đã giúp chàng trai Lâm Đồng gây được ấn tượng, thể hiện nét quyến rũ, sang trọng của mình.

danh-chieu-linh-1

Tuy nhiên, Danh Chiếu Linh cũng có khoảnh khắc mất điểm khi làm lộ vòng 3 do trang phục cắt xẻ quá sâu. Việc làm rách áo choàng trong phần thi quốc phục khiến đại diện Việt Nam bối rối.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, Danh Chiếu Linh chia sẻ: "Tôi không tin đây là sự thực. Đây là điều mà tôi không dám mơ mộng đến. Tôi muốn được đem chiến thắng này kể với cái cây, ngọn cỏ mà tôi chăm sóc hàng ngày. Tôi biết ơn ekip đã tin tưởng và cử tôi đại diện dự thi, tôi biết ơn mọi người đã hết lòng cổ vũ tôi những ngày qua".

danh-chieu-linh-2

Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, một anh chàng nông dân ở Bảo Lâm, Lâm Đồng, người dân tộc Khmer. Trước khi tham gia Mister Global mùa thứ 7, cái tên Chiếu Linh vẫn còn xa lạ với showbiz Việt. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m85, nặng 83kg và số đo 3 vòng 107-79-100cm. 

danh-chieu-linh

Được biết, Á vương 1 Mister Global chỉ mới thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong nước là Mister Việt Nam và lọt top 30. Với thành tích này, đại diện Việt Nam đã góp phần khẳng định vị thế tại đấu trường quốc tế dành cho nam giới. 

Tin phổ biến